Trong Hướng dương ngược nắng tập 62 lên sóng tối nay, Ngọc (Quỳnh Kool) đã đến nhà vừa thăm hỏi, xin lỗi Minh (Lương Thu Trang) vừa là tìm cách tiếp cận Trí (Đình Tú). Lúc hai chị em đang xin lỗi nhau thì Trí về. Khi Minh nói Ngọc đến thăm mình, Trí tỏ thái độ lạnh nhạt và nói: "Xong cô về sớm đi cho chị Minh còn nghỉ" khiến Ngọc giận dỗi ra mặt. Nhìn vẻ mặt của Ngọc, Minh lập tức hỏi: "Em thích Trí à?" và lẩm bẩm: "Làm thế nào bây giờ" khi thấy thái độ của em gái. 

{keywords}

Trong khi đó, Kiên (Hồng Đăng) chủ động đến quán gặp Trí và gặp luôn cả Phúc (Doãn Quốc Đam) ở đó. Kiên nói với Phúc về chuyện mình hy vọng mình vẫn còn cơ hội sửa chữa lỗi lầm với Trí. Nhưng khi Phúc tỏ thái độ với Kiên, nói rằng chuyện đó anh nên nói với Trí chứ không phải với mình, Kiên lại đề cập đến chuyện của Châu (Hồng Diễm).

"Trong thời gian mất tích, tôi nghe nói anh đã giúp đỡ Châu rất nhiều", Kiên nói. Nhưng Phúc đáp đó chỉ là việc của công ty và anh phải làm. Thêm vào đó, lúc nhảy xuống sông thì Châu là người cứu Phúc. Kiên tiếp tục: "Tôi yêu Châu". Nhưng Phúc lại lặp lại: "Nói với cô ấy, nói với tôi vô nghĩa". 

{keywords}

Trong khi đó, ông Quân (NSƯT Phạm Cường) cuối cùng cũng chấp nhận gặp bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Tuy vậy ông vẫn tỏ thái độ khó chịu với Bạch Cúc, thậm chí còn lôi Diễm Loan (Vân Dung) ra để chọc tức bà.

"Cúc ạ! Cậu không nên trông cậy vào mình nữa và mình cũng không nên quanh quẩn mãi. Lát nữa cô Diễm Loan có đến đây. Nếu thấy bất tiện cậu có thể về trước. Thực tình mình chỉ lo cho cậu không thoải mái", ông Quân lạnh lùng nói trong sự ngạc nhiên của bà Cúc. 

{keywords}

Bà Cúc có ngồi lại để đối diện với Diễm Loan hay sẽ bỏ đi? Minh sẽ làm gì khi biết Ngọc thích Trí? Liệu Kiên có đủ dũng cảm để thổ lộ tình cảm với Châu lần nữa? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 62 lên sóng tối nay, 4/5 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tập 61, Hoàng bỏ đi khi thấy Phúc ôm Minh

'Hướng dương ngược nắng' tập 61, Hoàng bỏ đi khi thấy Phúc ôm Minh

Hoàng đứng từ xa nhìn Phúc tình cảm với Minh rồi buồn bã bỏ đi trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 61.