Trong Hướng dương ngược nắng tập 55 lên sóng tối mai, 19/4, Hoàng (Việt Anh) và Phúc (Doãn Quốc Đam) gặp nhau khi cùng tới nhà Minh (Lương Thu Trang). Khi nhận ra Châu (Hồng Diễm) chỉ lợi dụng mình để trả thù Kiên (Hồng Đăng), Phúc bắt đầu tiếc nuối tình cảm mà Minh dành cho mình.

Còn Hoàng, khi biết mình không còn nhiều thời gian ở bên Minh, anh biết chỉ có Phúc là người thích hợp nhất để ở bên che chở cho Minh. Không còn nhìn nhau bằng ánh mắt hình viên đạn, Hoàng đề nghị Phúc: "Đi uống một chút chứ?".

Còn Ngọc (Quỳnh Kool), biến cố gia đình và tình cảm với Trí (Đình Tú) đã làm cô thay đổi. Bỗng nhiên Ngọc nói với Châu: "Em thấy chú Quân cũng được đấy chứ!" khiến chị gái bất ngờ. "Sao hôm nay nó nói chuyện như người lớn ấy thế nhỉ? Sao chị tưởng em chỉ muốn giữ mẹ cho riêng mình mà!", Châu ngạc nhiên nói.

Ngọc đáp: "Thì sau này em và chị sẽ đi lấy chồng, mình mẹ cô đơn tuổi già hẩm hiu, chắc mẹ sẽ buồn lắm". Lúc này Châu phải thốt lên: "Có phải là Ngọc em tôi nữa không? Có người yêu rồi đúng không?".

Còn Kiên, sau nhiều lần tiếp cận không thành, cuối cùng anh đã nói chuyện được với Trí. "Khi em sinh ra đã có Minh ở bên cạnh, dù trong bất cứ việc gì đều có chị có em cả. Còn anh, anh sinh ra đã chỉ có một mình, một mình sợ hãi, một mình hận thù và một mình cố gắng.

Ngày đó anh nhìn bất cứ ai có chị em, anh đều rất ghen tỵ. Nhưng sau tất cả anh còn có em là người thân, ít ra anh cảm thấy mình bớt cô độc", lời tâm sự của Kiên đã làm Trí động lòng trắc ẩn. 

Phúc đồng ý đi uống với Hoàng? Hoàng sẽ nói gì về Minh với Phúc? Châu có biết Ngọc đang thích Trí? Sự thù hằn giữa Trí và Kiên có được hoá giải? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 55 lên sóng tối thứ 2, 19/4 trên VTV3.

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tập 54, Phúc bức xúc vì bị Châu biến thành công cụ trả thù Kiên

'Hướng dương ngược nắng' tập 54, Phúc bức xúc vì bị Châu biến thành công cụ trả thù Kiên

Biết được ý định của Châu, Phúc lập tức gặp cô để chất vấn nhưng bị hỏi lại rất gắt trong tập 54 'Hướng dương ngược nắng'.