Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang) là hai nhân vật được rất nhiều khán giả yêu thích dù từ đầu phim tới giờ hai người chủ yếu ở thế đối kháng, ít có những cảnh ngọt ngào lãng mạn với nhau. Minh nhiều lần mắng Hoàng, thậm chí quật ngã anh chàng nhưng lần đầu tiên cô tỏ thái độ ra mặt, úp cả đĩa mì xào lên đầu Hoàng khi anh tự tiện đến nhà vào bữa sáng trong tập 43 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối 22/3. 

{keywords}
 Kết đắng dành cho Hoàng. 

Song trong tập 43 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối 22/3, vì quá si mê Minh, Hoàng phớt lờ mọi lời đe doạ và tìm đến nhà cô. Hoàng tỏ ra không hề có chuyện gì, vừa bước vào nhà anh chàng đã nhanh miệng: "Thơm quá, may kịp đến đúng bữa, cháu chưa kịp ăn sáng". Dù Diễm Loan (Vân Dung) tỏ ra hồ hởi mời: "Ở lại ăn sáng với cô nhé!" nhưng Minh không nói nửa lời, liền lấy đĩa mì úp thẳng lên đầu Hoàng trong sự ngỡ ngàng của anh chàng lẫn bà mẹ. 

{keywords}
Lương Thu Trang với Việt Anh trong cảnh phim. 

Chia sẻ trong chương trình giao lưu trên VTV tối 22/3, Thu Trang tiết lộ: "Lẽ ra không phải mì tôm mà là cả bát nước canh. Nhưng anh Việt Anh nói như thế sẽ bẩn hết quần áo của anh ấy và cũng ảnh hưởng đến trang phục nữa nên anh ấy bảo hất mì tôm đi, nhưng sợi mì tôm là phải khô, ướt sẽ hỏng tóc. Nên cảnh đó cũng rất vui". Nữ diễn viên cho biết: "Cảnh đó phải quay lại nhiều lần để đạt hiệu quả vì mì khi úp lên thì nó phải ở trên đầu nhưng Trang úp 2-3 lần nó cứ bị tụt xuống nên phải làm đi làm lại 4-5 đúp".

{keywords}
 Thu Trang dành nhiều lời khen cho Việt Anh trong lần đầu đóng chung. 

Lần đầu đóng cùng đàn anh và thừa nhận bị stress trong suốt gần 2 tuần đầu đóng Hướng dương ngược nắng vì chưa tìm ra hình hài, màu sắc nhân vật nhưng Thu Trang vẫn dành những lời có cánh cho Việt Anh. "Anh Việt Anh là một người đáng yêu và thông minh, nghiêm túc trong công việc. Anh làm việc rất chuyên nghiệp và rất sáng tạo. Cách diễn của anh ấy làm bạn diễn cùng rất hút. Khi có phân đoạn diễn cùng anh Việt Anh, anh có nhiều kinh nghiệm nên đẩy lên cho Thu Trang rất nhiều". 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 43, Hoàng bẽ mặt khi tự tiện đến nhà Minh

'Hướng dương ngược nắng' tập 43, Hoàng bẽ mặt khi tự tiện đến nhà Minh

Dù đã bị Minh cảnh cáo hãy tránh xa mình nhưng Hoàng vẫn tự tiện đến nhà khiến cô sôi máu trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 43.