Tập 42 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, 17/3, bà Cúc (NSND Thu Hà) sốc khi nghe ông Quân (Phạm Cường) hốt hoảng báo tin: "Người ta đã nhìn thấy hai cái xác dạt vào mạn sông, người ta gọi chúng ta đến nhận diện". Nghe xong bà Cúc khóc gọi tên Châu trong vô vọng.

{keywords}
 Bà Cúc sốc khi được báo đi nhận xác Châu. 

Rối bời và lo lắng không biết cái xác sắp nhận có phải Châu không khiến Ngọc (Quỳnh Kool) cũng gần như gục ngã. Cô khóc nói với mẹ: "Nếu như chị Châu.... thì sẽ ra sao hả mẹ? Con cứ vô dụng thế này liệu mẹ có chống đỡ nổi không ạ?".

Thấy Ngọc biết nghĩ cho mình, bà Cúc được an ủi phần nào. "Mẹ đã kỳ vọng ở các con rất nhiều. Nói đã từng thất vọng chưa thì chắc chắn là có. Nhưng những lúc thế này mẹ mới thấy hạnh phúc của mẹ chỉ đơn giản là sự bình an cho các con thôi", bà ôm Ngọc nói. 

{keywords}
Ngọc bắt đầu biết nghĩ cho mẹ.  

Trong khi đó, cuộc nói chuyện giữa Minh (Lương Thu Trang) và ông Quân đã vô tình lọt vào tai Trí (Đình Tú). Dù biết mình không phải con cháu họ Cao nhưng lần đầu tiên Trí biết được mình và Minh chỉ là chị em cùng mẹ khác cha. 

Liệu cái xác đó có phải là của Châu và Phúc? Trí sẽ làm gì khi sự thật về mình vỡ lở? Bà Cúc sẽ gánh vác gia đình và Cao Dược thế nào trước biến cố lớn? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 42 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 17/3. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 41: Minh nổi giận với Kiên và Hoàng

'Hướng dương ngược nắng' tập 41: Minh nổi giận với Kiên và Hoàng

Kiên và Hoàng đã làm gì khiến Minh sôi máu trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 41?