Tập 37 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối thứ 2, 8/3, sau khi biết Trí (Đình Tú) không phải con cháu nhà họ Cao, Minh (Lương Thu Trang) tới gặp Kiên (Hồng Đăng) mong anh giữ kín mọi chuyện.

Dù Trí là em trai cùng cha khác mẹ với mình nhưng Kiên vẫn ra giá với Minh: "Dù sao thì cô cũng là chị gái của em trai tôi mà nhưng vẫn phải trả một khoản phí, một chút!". Sau đó Kiên hôn Minh. Ở phía xa, Châu (Hồng Diễm) chứng kiến tất cả và vô cùng đau lòng. 

{keywords}

Thấy Châu nổi giận, Vỹ nói: "Em bình tĩnh xem nào". Tuy nhiên không ngờ Châu càng tức giận hơn. "Tôi đang rất bình tĩnh nên nghe tôi nói đây này: Biến đi! Và nhớ khi nào có giấy triệu tập của công an thì hợp tác với họ. Còn việc nào ra việc nấy, đời con này đã không ra gì rồi thì các người đừng hòng mà sống yên ổn".

{keywords}

Là người vẫn âm thầm đi theo Châu, Phúc (Doãn Quốc Đam) liền gọi điện báo cho Minh biết việc Châu đã chứng kiến tất cả. Anh nói Châu có vẻ kích động và đã về Cao Dược lấy ô tô rồi đang đi lung tung. Minh lúng túng trước tình huống khó xử và nhắn Phúc để ý Châu giúp mình. "Anh vẫn đang để ý, có gì anh sẽ báo cho", Phúc nói với Minh. 

{keywords}

Minh sẽ phản ứng thế nào với nụ hôn bất ngờ của Kiên? Cô sẽ giải thích ra sao với Châu? Liệu Châu có làm gì dại dột sau khi chứng kiến cảnh chướng mắt hay sẽ ra đòn trả thù Kiên? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 37 lên sóng VTV3 vào 21h30 tối thứ 2, 8/3. 

Mỹ Anh 

Hồng Diễm - Hồng Đăng chia tay vẫn gây bão màn ảnh

Hồng Diễm - Hồng Đăng chia tay vẫn gây bão màn ảnh

Ở bộ phim thứ 6 kết hợp cùng nhau, Hồng Diễm, Hồng Đăng vẫn tạo sức hút mạnh mẽ nhờ sự kết hợp ăn ý.