Ở tập 32 Hướng dương ngược nắng, ông Vụ (NSND Công Lý) nhắc nhở con trai về việc chia tách Châu (Hồng Diễm) và Ngọc (Quỳnh Kool) và trong tập 33 lên sóng tối nay, Vỹ đã ra tay thật. Hắn cho Ngọc mất tích để dùng làm mồi nhử Châu. Nghe Vỹ nói biết chỗ Ngọc đang ở Châu đã nghe theo và bị hắn dẫn đến khách sạn sau khi chuốc thuốc ngủ cho cô. Ngay khi vào phòng, Vỹ đã khóa cửa và khi Châu hỏi Ngọc đâu, Vỹ liền đáp: "Ngọc đây!" và định cưỡng bức Châu. Đó cũng là lúc Châu biết mình đã mắc bẫy. 

{keywords}
 Vỹ mượn Ngọc để dụ Châu vào khách sạn. 

Trong khi đó, cái chết của mẹ (Minh Phương) khiến Kiên (Hồng Đăng) vô cùng đau khổ và càng hận bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Đó cũng là lúc Kiên nhận ra cơ hội dành cho Châu không còn. Anh đau buồn tâm sự với Hoàng (Việt Anh) và nói ý định muốn tiếp tục đánh sập Cao Dược. "Cho tôi được quay lại tham gia vào cuộc lật đổ này. Tôi chỉ muốn bóp chết bà ta. Làm sao tôi có thể ở bên một người mà tôi chỉ muốn giết chết mẹ của người đấy. Tôi và Châu hết cửa rồi", Kiên nói. 

{keywords}
 Kiên muốn quay lại trả thù bà Cúc, từ bỏ theo đuổi Châu. 

Biết được ý đồ của Kiên, Minh (Lương Thu Trang) không chỉ cảnh báo Châu (Hồng Diễm) trong tập trước mà còn cảnh cáo Kiên. "Anh nhắm vào cô Cúc ý, đấy là ân oán cá nhân tôi không quan tâm nhưng anh nhắm vào Cao Dược tôi không cho phép. Tôi sẽ không để bất cứ ai chà đạp lên công sức nhà họ Cao đâu", Minh nói. Tuy nhiên lời của Kiên khiến Minh giật mình: "Nếu như cô không liên quan gì đến nhà họ Cao thì sao?".

{keywords}
 Minh cảnh cáo Kiên. 

Phải chăng Kiên biết bí mật nào đó về Minh? Châu có thoát khỏi cái bẫy Vỹ? Ngọc đã mất tích thế nào? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 33 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 24/2. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' phần 2 lộ hàng loạt tình huống gây sốc

'Hướng dương ngược nắng' phần 2 lộ hàng loạt tình huống gây sốc

Hàng loạt cảnh quay kịch tính liên quan đến các nhân vật trong 'Hướng dương ngược nắng' phần 2 vừa được hé lộ.