Ở tập 31 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối mai (22/2), Kiên (Hồng Đăng) khi nghe thấy cuộc nói chuyện không mấy tử tế của Vỹ - con trai ông Vụ (NSND Công Lý) về Châu (Hồng Diễm) ở công ty nên đã ra tay đánh hắn một trận nhừ tử mà không biết Châu đã đứng đó nghe hết. Vỹ ban đầu không vừa, thậm chí xúc phạm Kiên nhưng sau đó lời cảnh cáo của anh khiến hắn "mất điện". 

{keywords}
 Châu chứng kiến toàn bộ câu chuyện giữa Kiên và Vỹ. 

"Ai cho mày đưa chuyện về Châu như thế? Bất cứ ai động đến Châu đều là việc của tao. Tao nhắc lại một lần nữa, bất cứ ai động đến Châu, dù là lời nói, hành động hay cả suy nghĩ bẩn thỉu của mày. Nhớ chưa! Nếu mày còn giở trò đồi bại, đưa chuyện về Châu thì tất cả những gì hay ho nhất của bố mày tao sẽ cho phơi bày hết". 

{keywords}
 Hoàng đụng Phúc khi đến nhà Minh ra mắt Diễm Loan. 

Trong khi đó, Hoàng (Việt Anh) không biết bằng cách nào đó đã đến được nhà Minh  (Lương Thu Trang). Anh chàng không bỏ qua cơ hội nịnh bợ Diễm Loan (Vân Dung) nên khiến mẹ Minh rất hài lòng, thậm chí còn bắt Trí (Đình Tú) gọi Hoàng là anh rể. Những tưởng mọi chuyện đang theo ý mình nhưng không ngờ đúng lúc đó Phúc (Doãn Quốc Đam) cũng xuất hiện khiến Hoàng không vui. 

{keywords}
Bà Cúc (NSND Thu Hà) khó chịu trước lời đề nghị của ông Phan. 

Còn Minh, cô đang ghi điểm với ông nội (NSƯT Đức Trung) nên ông Phan quyết định duyệt dự án của cháu gái, thậm chí còn có ý định bỏ tiền túi ra đầu tư. Điều này khiến bà Cúc vô cùng khó chịu, nhất là trong hoàn cảnh Cao Dược đang gặp khó về tài chính. 

Châu sẽ làm gì khi thấy Kiên hành động như vậy? Bà Cúc sẽ làm gì trước yêu cầu của bố chồng? Hoàng và Minh phản ứng ra sao trước sự xuất hiện bất ngờ của Phúc? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 31 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối thứ 2, 22/2. 

Mỹ Anh 

Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng': Hôn nhân đổ vỡ do tôi quá trẻ!

Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng': Hôn nhân đổ vỡ do tôi quá trẻ!

Lương Thu Trang, diễn viên thủ vai Minh của 'Hướng dương ngược nắng' chia sẻ công việc bận rộn khiến cho cô không còn thời gian để thấy cô đơn khi phải làm mẹ đơn thân.