Trong Hướng dương ngược nắng tập 27 lên sóng tối nay (10/2), Kiên quyết định rời khỏi Cao Dược. Anh nói chuyện này với Châu (Hồng Diễm) ở phòng làm việc nhưng không ngờ cô đáp lại với thái độ dửng dưng.

"Cuộc đời của anh, công việc của anh thì cứ tự quyết định, không ai là không thể thay thế cả. Có thể mẹ tôi sẽ mất một thời gian để tìm kiếm và đào tạo nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi mà. Anh không cần phải quan tâm tôi thế nào cả, điều đó không cần thiết". Tuy nhiên, Kiên rất tự tin nói: "Cần thiết chứ! Anh sẽ rời đi để có thể quay lại thế giới của em thêm một lần nữa". 

Tuy tỏ vẻ bất cần và không quan tâm đến chuyện Kiên đi hay ở nhưng Châu tỏ rõ sự khó chịu khi bắt gặp Kiên và Minh (Lương Thu Trang) ở hầm gửi xe. 

Trong khi đó, Trí (Đình Tú) bất ngờ bị ông nội giục lấy vợ. Anh chàng đang tuổi ăn chơi tỏ rõ sự lo lắng khi nói chuyện với Minh. "Có phải em giống bố, không có năng lực nên ông nghĩ đến phương án tìm một cô cháu dâu giỏi giang không? Em không muốn như thế đâu, ít nhất là mấy việc kinh khủng của bố mẹ và cô Cúc không thể lặp đi lặp lại được. Em chỉ muốn một gia đình bình thường thôi". 

{keywords}
 Trí khó hiểu khi bị ông nội bắt phải lấy vợ. 

Minh sẽ nói gì với ông nội khi biết kế hoạch bắt ép Trí lấy vợ? Châu sẽ phản ứng sao khi bắt gặp Kiên và Minh? Kế hoạch rời Cao Dược của Kiên có thực hiện được? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 27 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 10/2. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' thay đổi lịch phát sóng trên VTV

'Hướng dương ngược nắng' thay đổi lịch phát sóng trên VTV

Lịch chiếu 'Hướng dương ngược nắng' có một số thay đổi trong 2 tuần tới.