Trong Hướng dương ngược nắng tập 24 lên sóng tối nay (3/2), Châu (Hồng Diễm) tiếp tục thể hiện rõ thái độ với Kiên (Hồng Đăng), đúng nguyên tắc: "Đàn ông có thể rời bỏ em nhưng không bao giờ được thiếu sự tôn trọng dành cho em" mà cô đưa ra trong tập trước.

Sau vài lần cố gắng tiếp cận mà không được, cuối cùng ở tập này Kiên cũng có thể gặp Châu để nói chuyện. Tuy nhiên, một lần nữa anh chàng bị Châu dội một gáo nước lạnh, khiến anh càng tiếc nuối vì đã bỏ cô. 

{keywords}
 Kiên buồn khi nhận ra Châu đã từng yêu mình thế nào.  

"Kể cả từ hồi đấy cho đến bây giờ anh đều không biết một điều rằng tôi không hề thích trà sữa. Hồi đó tôi thích uống vì đơn giản đó là ly trà sữa mà anh đã mua cho tôi, và tôi đã tưởng rằng đó là sự quan tâm anh dành cho tôi. Nhưng mà bây giờ anh không dành tình cảm cho tôi nữa và tôi cũng quyết định cắt đứt đoạn tình này. Với tôi, mọi ly trà sữa trên đời đều vô vị, thậm chí còn nhạt nhẽo hơn cả nước lã", Châu nói trong sự ngỡ ngàng của Kiên.

{keywords}
 Kiên thừa nhận với Hoàng chuyện còn tình cảm với Châu. 

Quá buồn, Kiên hẹn gặp Hoàng (Việt Anh), thể hiện rõ rằng anh còn yêu Châu và tiếc vì đã chia tay. "Ý của ông là, sau khi chia tay xong mới thấy yêu, thấy tiếc à? Kịch bản ấy cũ và xưa lắm rồi. Với tính cách thô thiển của tôi, tôi nói luôn với tình hình hiện tại nó sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của chúng ta. Ông hiểu chưa?", Hoàng nói. Kiên liền đáp miễn cưỡng: "Ông cứ yên tâm, kế hoạch sẽ không có gì thay đổi". 

{keywords}
Phúc ngượng ngùng khi Trang tỏ tình với anh. 

Còn Minh (Lương Thu Trang), cô quyết định nói ra tình cảm của mình dành cho Phúc (Doãn Quốc Đam) nhưng anh chàng có vẻ vẫn tự ti về bản thân mà chưa chấp nhận điều này. Khi Phúc nhắc đến việc anh thấp kém hơn Minh, cô liền đáp: "Anh chưa bao giờ thấp kém cả, dù là so với bất cứ ai và trong quá khứ có xảy ra chuyện gì điều đó không quan trọng".

Phúc có chấp nhận làm người yêu Minh? Kiên sẽ làm gì để níu kéo Châu? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 24 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 3/2. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 23, Châu dằn mặt Minh cực gắt

'Hướng dương ngược nắng' tập 23, Châu dằn mặt Minh cực gắt

Lần đầu tiên Châu nói chuyện phải trái với Minh và cho thấy cô không phải là người dễ bắt nạt trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 23.