Trong Hướng dương ngược nắng tập 22 lên sóng tối nay (2/2), Châu (Hồng Diễm) đến nhà Minh (Lương Thu Trang) - Trí (Đình Tú) nói chuyện. Lần đầu tiên cô thể hiện thái độ cứng rắn với Minh. "Chị và Ngọc là hai điều quý giá nhất của mẹ chị, là điểm yếu của mẹ chị. Vậy có phải sự thù hằn này mà em nhằm vào chị và Ngọc không? và cả anh Kiên nữa. Anh Kiên là người của mẹ chị và là người yêu của chị. Liệu em có nhằm vào anh Kiên không? Chính Trí cũng nói anh Kiên đối xử với em không bình thường". 

{keywords}
Châu dằn mặt Minh cực gắt

Nghe thấy vậy, Trí vội chạy ra bênh Minh. "Không phải vậy đâu chị Châu ạ, Minh không phải là người như vậy. Đúng là mẹ em là người có lỗi, mẹ chị cũng thế nhưng giữa chị em chúng mình thì chắc chắn không có lỗi đâu ạ".

{keywords}
Trí bênh Minh khi bị Châu mắng. 

Trong khi đó, Châu có vẻ đã dứt tình với Kiên. Khi anh chạy ra tỏ ý muốn gặp Châu để nói chuyện ở công ty, cô đáp lại bằng vẻ mặt vô cùng lạnh lùng khiến Kiên cũng sốc. "Nếu là chuyện công việc thì anh có thể nói luôn, còn chuyện cá nhân tôi chẳng có gì để nói cả. Tôi còn bỏ quên ít đồ ở nhà anh. Tính thôi không thích lằng nhằng và không muốn quay lại đấy để lấy nên phiền anh vứt hộ. Cảm ơn trước". 

{keywords}
Châu dứt tình khiến Kiên ngỡ ngàng. 

Còn Kiên có vẻ thân mật với Minh, không rõ cô đã cứu mạng anh trong hoàn cảnh nào. "Mạng sống của tôi là nhờ có công của cô cướp về. Thấy chưa, tôi đã nói là chúng ta rất có duyên mà", anh nói. Đúng lúc đó Hoàng (Việt Anh) đi tới liền kêu lên: "Ối giời cao đất dày ơi!".

{keywords}
Kiên và Minh ngày càng thân thiết. 

Kiên (Hồng Đăng) sẽ phản ứng thế nào trước đề nghị vứt hết đồ đạ của Châu? Minh có chịu khuất phục trước Châu? Minh đã cứu Kiên thế nào trong quá khứ? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 23 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 2/2. 

Mỹ Anh 

Mỹ nhân sắp gây sóng gió trong phim 'Hướng dương ngược nắng'

Mỹ nhân sắp gây sóng gió trong phim 'Hướng dương ngược nắng'

Thanh Hương - diễn viên vào vai An trong 'Hướng dương ngược nắng' tiết lộ nhân vật của cô không dài nhưng sẽ gây sóng gió cho phim.