Ở tập 21 Hướng dương ngược nắng, Châu (Hồng Diễm) phát hiện mình có bầu khi đã chia tay Kiên (Hồng Đăng). Ngọc thì bức xúc thay chị gái và tin rằng Kiên bỏ Châu vì Minh. Trong Hướng dương ngược nắng tập 22 lên sóng tối mai (1/2), Ngọc (Quỳnh Kool) đã sỉ nhục Kiên ngay trong quán cafe. 

 {keywords}
Ngọc dành những lời thậm tệ cho Kiên. 

"Giở mặt nhanh đấy, nhưng tôi nói cho anh biết, nếu chị tôi không hạ cố để yêu anh thì anh chưa bao giờ xứng đáng cả. Khi không còn được bám váy của chị tôi nữa, thử nghĩ xem anh sẽ là ai? Ông nội tôi từng nói một câu: Khỏi vòng, cong đuôi. Lúc đấy tôi chả hiểu gì cả nhưng bây giờ tôi hiểu để chỉ những kẻ hèn mạt như anh đấy", Ngọc nói trong tiếng thở dài của Kiên. 

{keywords}
 Ngọc khích bác Châu. 

Đúng lúc đó Châu đi tới, cô đề nghị em gái dừng lại. "Em cẩn thận mồm miệng của em đấy", cô nói. Ngọc lập tức khích bác chị gái: "Nếu như anh ta bỏ chị để đến với cô ta thì sao?". Châu có vẻ tức giận và quắc mắt lên nói: "Thì họ sẽ phải nhận những gì đáng nhận". 

{keywords}
 Ngọc sỉ nhục Kiên trước mặt Châu.

Trong khi đó, thấy con gái bị phản bội, bà Cúc (NSND Thu Hà) vô cùng xót xa. "Nói cho mẹ biết, thằng Kiên nó bỏ con à? Mà thôi con không phải nói, mẹ nhìn là biết rồi. Mẹ chỉ tiếc, mẹ chính là người đưa thằng Kiên đến với con". Khi Châu trả lời rằng cô đã lớn và tự chịu trách nhiệm về các mối quan hệ của mình và đề nghị mẹ đừng suy nghĩ như vậy, bà Cúc chia sẻ với con gái khiến Châu rơi nước mắt. 

{keywords}
Châu nói lý do chọn Kiên với bà Cúc. 


"Khi còn là người mẹ, khi con thấy con gái mình bị bội bạc, con sẽ không bình thường đâu. Mẹ đã từng bị bội bạc, đã không được yêu thương chở che suốt cả cuộc đời này thì vì sao mẹ không nhìn rõ con gái của mẹ chứ! Nếu con vứt bỏ nó, chia tay nó thì mẹ cũng mặc kệ. Nhưng Châu, rồi con sẽ gặp được người tốt hơn, nhất định". Khi đó Châu buột miệng hỏi: "Mẹ có biết vì sao mà con chọn anh Kiên không?" 

Lý do Châu chọn Kiên là gì? Kiên có phản ứng gì trước lời nói của Ngọc? Châu sẽ làm gì tiếp theo với Kiên? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 22 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối thứ 2, 1/2. 

Mỹ Anh 

Mỹ nhân sắp gây sóng gió trong phim 'Hướng dương ngược nắng'

Mỹ nhân sắp gây sóng gió trong phim 'Hướng dương ngược nắng'

Thanh Hương - diễn viên vào vai An trong 'Hướng dương ngược nắng' tiết lộ nhân vật của cô không dài nhưng sẽ gây sóng gió cho phim.