Trong tập 2 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, Châu (Hồng Diễm) đã thẳng thắn ngả bài với Kiên (Hồng Đăng) và dặn anh nếu có người khác phải cho cô biết.

"Trong tất cả những người mà em từng gặp anh cho em cảm giác anh là người sẽ ít có khả năng phản bội nhất. Vì em lớn lên với sự phản bội xung quanh mình nên em không chấp nhận phải sống với điều đó ở phần đời còn lại. Nếu như một ngày nào đó anh hết yêu em  phải nói cho em biết chứ tuyệt đối không được phản bội em. Vì chỉ cần em phát hiện ra sự phản bội thôi lập tức mối quan hệ này sẽ chấm dứt", Châu nói. 

{keywords}
 Châu cảnh cáo Kiên cực gắt. 

Trong khi đó, Hoàng (Việt Anh) tiếp tục trêu chọc Minh (Lương Thu Trang) và lần này anh chàng giám đốc nhận ngay bài học đau điếng. Minh thông báo với Hoàng chưa thể liên lạc được với Cao Dược và được anh chàng giải thích luôn. "Cô làm mọi thứ ầu ơ quá, được thì được mà không được thì thôi. Không tìm hiểu về đối tác nên mới thế. Tìm hiểu trên google à? Tôi không hiểu với mớ thông tin cô lượm lặt được trên mạng làm được cái gì?".

{keywords}
 Minh luôn ở thế đối đầu với Hoàng. 

Còn Trí (Đình Tú) sau khi được bà Diễm Loan (Vân Dung) nói về sự tồn tại của bố đẻ mình, anh chàng liền tìm đến tập đoàn Cao Dược để gặp ông Đạt (Mạnh Cường). Tuy nhiên đến đây Trí chạm trán ngay tiểu thư Ngọc (Quỳnh Kool), con gái thứ 2 của ông Đạt mà không hề biết đó là em gái cùng cha khác mẹ mới mình. Ngọc tất nhiên không biết điều này nên đã gọi bảo vệ đuổi Trí ra ngoài. 

{keywords}
 Ngọc đuổi Trí ra khỏi công ty. 

Kiệt sẽ nói gì trước lời cảnh cáo của Châu? Trí sẽ phản ứng sao khi bị Ngọc đuổi khỏi công ty của bố mình? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 2 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 15/12. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 1: Châu bất ngờ khi lần đầu chạm trán Kiên

'Hướng dương ngược nắng' tập 1: Châu bất ngờ khi lần đầu chạm trán Kiên

Ngay tập 1 'Hướng dương ngược nắng', Hồng Đăng và Hồng Diễm đã xuất hiện và bắt đầu xưng hô bằng chị - em.