Ở cuối tập 10 Hướng dương ngược nắng, Minh (Lương Thu Trang) viết thư tâm sự gửi Phúc (Doãn Quốc Đam) trong tù và mong những lúc yếu đuối có anh ở bên cạnh. Trong tập 11 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, Minh bất ngờ bị một kẻ gian cướp túi trên đường đi chợ. Cô đuổi theo nhưng người giúp Minh gạ gục tên trộm lại là Phúc. "Anh Phúc, sao anh lại ở đây? Anh về bao giờ sao không bảo với em!", Minh ngỡ ngàng hỏi. 

{keywords}
Minh gặp lại Phúc. 

Còn Trí (Đình Tú), dù đã được đón lên nhà họ Cao nhưng anh chàng vẫn không thể thoát khỏi tầm ngắm của Ngọc (Quỳnh Kool). Thấy Trí bật nhạc lớn, Ngọc vội chạy sang phòng tắt nhạc với thái độ bực bội. Cô em ghê gớm còn đá Trí và mắng anh trai là "mất dạy" kèm lời nhắc: "Ở nhà người khác phải biết điều một tí chứ". Trí cũng không vừa: "Xin lỗi, đây không phải nhà người khác, đây cũng là nhà anh. Mà nhìn lại giờ đi, sắp đến giờ ăn cơm trưa rồi". 

{keywords}
 Ngọc không ngừng đành hanh với Trí. 

Trong khi đó, ông Phan (NSƯT Đức Trung) tìm cách khuyên bảo Châu (Hồng Diễm) để cô đón nhận hai em. "Cháu là người vị tha hơn Ngọc, hiểu chuyện hơn. Ông không thể yêu cầu mẹ cháu quan tâm hơn đến hai chị em Minh - Trí nên người có thể dung hòa được vẫn là cháu. Hãy nghĩ về tình máu mủ để mềm lòng một chút có được không cháu". Tuy nhiên Châu lập tức từ chối lời đề nghị của ông nội vì không muốn mẹ và em gái buồn. "Nhưng nếu cháu dung hòa mẹ cháu sẽ buồn, em cháu sẽ bực ạ".  

{keywords}
 Châu chọn mẹ và em gái thay vì nghe theo ông nội. 

Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 11 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 5/1. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 10, màn chia tay sến súa của mẹ con Diễm Loan

'Hướng dương ngược nắng' tập 10, màn chia tay sến súa của mẹ con Diễm Loan

Tiễn con trai lên đường tới nhà họ Cao, Diễm Loan có màn chia tay đẫm nước mắt và sến súa trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 10.