Ngay sau khi trích đoạn tập 38 'Về nhà đi con' phát sóng tối nay, 5/6 có cảnh Huệ (Thu Quỳnh) hét vào mặt Khải sau yêu cầu ly dị: "Anh phải chấp nhận", nhiều khán giả vô cùng hả hê vì cuối cùng Huệ cũng vùng lên sau bao nín nhịn.

Ở tập 37 "Về nhà đi con", Huệ đã ngồi viết đơn ly hôn nhưng nhiều lần bị Khải xé toang trước mặt. Trong tập 38, sau khi bị vợ Thành (Tiến Lộc) tới tận quán sỉ nhục vì qua lại với chồng mình, Huệ đã không thể chịu đựng thêm được nữa. 

{keywords}
Ở 'Về nhà đi con' tập 38, Huệ quyết bỏ Khải sau màn đánh ghen.

Đặc biệt cảnh chị Huệ vùng lên trợn mắt và quát vào mặt Khải đòi ly hôn khiến khán giả hả hê. Đã quen với nhân vật My 'sói' do Thu Quỳnh thủ vai trong 'Quỳnh búp bê' nên nhiều khán giả mong một ngày My 'sói' sẽ nhập Huệ và khoảnh khắc đó cuối cùng cũng đã xuất hiện trong tập 38 phát sóng tối nay. 

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi thấy Huệ phản kháng mạnh mẽ trước Khải. Họ mong chờ ở tập 38 nhân vật Huệ sẽ dứt khoát bỏ gã chồng vũ phu xấu tính. Khán giả Ngọc Ánh nhắn nhủ vô cùng hài hước trên fanpage phim tới nhân vật Huệ: "Tối nay bỏ đi chị. Em dự sinh 6/6 rồi. Bỏ nhanh em còn đi đẻ".  

{keywords}
 
{keywords}
 Khán giả hả hê khi My 'sói' của 'Quỳnh búp bê' nhập chị Huệ. 

 Như thể đang chứng kiến cuộc sống thật của Huệ, nhiều khán giả nhắn nhủ tới nhân vật: "Mạnh mẽ lên chị ơi". Bên cạnh đó nhiều người cùng có chung nhận xét: "My sói nhập chị Huệ".

Chắc là chị Huệ xem Quỳnh búp bê rồi; Có tí mùi My sói rồi các bạn ơi; My nhập... là những bình luận của khán giả. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 38, Huệ quyết bỏ Khải sau màn đánh ghen

'Về nhà đi con' tập 38, Huệ quyết bỏ Khải sau màn đánh ghen

Sau khi Khải đến tận nhà Thành đánh ghen và tố vợ qua đêm với người yêu cũ, Huệ không còn lý do để trì hoãn việc chia tay Khải.