- Hiện diện như một ẩn số trong trailer phim 'Chàng vợ của em', nam thần của điện ảnh Việt - Hứa Vĩ Văn cũng giữ cho mình vẻ bí ẩn đối với cuộc sống riêng tư ở ngoài đời.

Dự án mới của đạo diễn Charlie Nguyễn mang tựa đề 'Chàng vợ của em' hé lộ trailer chính thức cùng nhiều hình ảnh hậu trường thú vị. Bên cạnh ông hoàng phòng vé Thái Hòa hiền lành và hài hước, soái ca Hứa Vĩ Văn là một điểm nhấn khác đầy bí ẩn. 

Trailer phim 'Chàng vợ của em'

Anh xuất hiện thoáng qua trong đoạn trailer nhưng thu hút sự chú ý nhờ diện mạo hào hoa và thành đạt. Đó là mẫu người mà các cô nàng sẵn lòng mê mẩn và ngay cả nhiều cánh mày râu (như Thái Hòa trong phim) cũng theo đuổi và ghen tị. 

Dù vậy, khác với những vai diễn nổi bật của anh lúc trước, Mạnh trong 'Chàng vợ của em' bỏ ngỏ nhiều câu hỏi về tác động của anh đối với câu chuyện phim, qua những khoảnh khắc ưu tư hay ánh mắt đặc biệt mà anh dành cho nữ chính Mai (Phương Anh Đào).

"Một nhân vật thực tế hơn, nhiều tham vọng và bí mật hơn”, đó là lời giới thiệu ngắn ngủi và gây tò mò của Hứa Vĩ Văn khi anh nói về vai diễn mới của mình. Và có lẽ ít nhiều cũng là cảm giác mà anh lưu lại trong lòng công chúng. 

{keywords}
 
{keywords}
Hứa Vĩ Văn đẹp trai, thành đạt nhưng đầy bí ẩn trong 'Chàng vợ của em'

Là một trong những tài tử thành công nhất của điện ảnh Việt, Hứa Vĩ Văn luôn hiện diện với phong thái lịch lãm, nụ cười rạng ngời nhưng đâu đó vẫn ẩn giấu những nét trầm mặc riêng tư. Hoạt động phim ảnh đầy sôi nổi, song nam diễn viên rất kín tiếng đối với cuộc sống riêng tư. Chuyện tình cảm của anh luôn là điều khiến nhiều người tò mò. 

Trò chuyện gần đây nhất với VietNamNet, Hứa Vĩ Văn bảo, sẽ là hơi kỳ lạ khi hỏi tới chuyện hôn nhân của những người đàn ông gần chạm 40 như anh: ''Ở tuổi 40, chắc chắn tôi đã có nhiều trải nghiệm, trải qua nhiều chuyện cả vui và không vui. Lúc này, tôi muốn tập trung cho điện ảnh và tôi cũng còn nhiều việc phải lo cho gia đình. Hy vọng mọi người quan tâm tới các tác phẩm của tôi nhiều hơn chuyện tình cảm".

{keywords}
 
{keywords}
 

Năm 2018 tiếp tục là một năm bận rộn của Hứa Vĩ Văn trong vai trò diễn viên. Giữa tháng 6 vừa qua, bộ phim 'Ống kính sát nhân' do anh đóng chính kiêm nhà sản xuất đã khởi chiếu. Phim 'Chàng vợ của em' ấn định 24/8 sẽ ra rạp. Và ngay trong những ngày này, nam diễn viên cũng đang có mặt trên phim trường 'Trái tim quái vật' - tác phẩm đầu tay của đạo diễn trẻ Tạ Nguyên Hiệp. 

Phong Kiều