Đến với kho VOD khổng lồ của Hplus Films, người xem ngoài việc có thể theo dõi những bộ phim đặc sắc, mới phát trên sóng trên các kênh truyền hình HTV như Mẹ trùm, Đò dọc, Đảo khát… thì còn có thể hòa mình vào những tác phẩm thuộc hàng kinh điển của TFS như Giã từ dĩ vãng, Cô thư ký xinh đẹp, Hướng nghiệp…

{keywords}
35 tập phim Cây nước mắt là câu chuyện tình éo le của cặp đôi Paul và Nhàn, khắc họa rõ nét sự thay đổi trong suy nghĩ và nhận thức về giai cấp những năm 1943-1949
{keywords}
"Mẹ trùm" là một hành trình hướng thiện đầy cảm xúc của bà Cẩm khi chứng kiến các con mình sa lầy vào đường dây vận chuyển thuốc lắc.
{keywords}
“Giã từ dĩ vãng” xoay quanh cuộc đời đầy thăng trầm của bà Hạnh. Người phụ nữ người thương chồng, thương con, chấp nhận làm mọi việc để có tiền lo cho gia đình

Nhằm hướng đến việc phong phú hóa nội dung đặc sắc và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều đối tượng khán giả ở các độ tuổi khác nhau, Hplus Films còn tạo được dấu ấn đa dạng từ nguồn nội dung phim nước ngoài, hợp tác đồng khai thác, chia sẻ doanh thu với các nhà sản xuất và nhập khẩu.

{keywords}
Phim cổ trang kinh điển Hoàn Châu Cách Cách được mọi độ tuổi yêu thích

Với mong muốn góp phần quảng bá và lan tỏa văn hóa Việt ra thế giới qua phim ảnh, đội ngũ phát triển kênh luôn quan tâm và thực hiện phụ đề Anh ngữ cho hầu hết các tác phẩm trên Hplus Films. Ở chiều ngược lại, đối với dòng phim nước ngoài, mỗi bộ đều được lồng tiếng chỉn chu, đáp ứng nhu cầu theo dõi của khán giả Việt ở mọi lứa tuổi.

Chất lượng hình ảnh đạt chuẩn HD và nội dung mới được cập nhật liên tục là một trong những thế mạnh của kênh. Tùy theo từng thể loại: tình cảm, hài hước hay hành động, tâm lý xã hội…mà các bộ phim được phân thành các playlist khác nhau, giúp khán giả dễ dàng tìm kiếm và theo dõi.

{keywords}
 

Hplus Films là “ngôi nhà” chung của rất nhiều những bộ phim Việt mới lạ, hấp dẫn, được cập nhật liên tục từ HTV và các đối tác trên cả nước. Kênh Youtube này đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khán giả khi muốn thưởng thức phim truyền hình Việt. Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Hplus Films còn chào đón mọi hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hợp tác bền vững, cùng hướng đến sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam và quốc tế.

Để xem những bộ phim Việt hay nhất, bạn đọc truy cập tại Hplus Films: https://www.youtube.com/c/HplusVn

Liên hệ hợp tác về nội dung: anhtuan@tms.com.vn - thuyldp@tms.com.vn

Lệ Thanh