{keywords}
Trong tập cuối 'Về nhà đi con', Khánh My chỉ xuất hiện khoảng 2 giây trên màn ảnh, chủ yếu là cảnh quay nghiêng và sau lưng, bị ô che mất mặt.  
{keywords}
Khán giả chỉ biết 'diễn viên 2s' này chính là Khánh My, hotgirl Hải Phòng trước đó liên tục thông báo được đóng 1 vai trong 'Về nhà đi con' và chia sẻ tích cực ảnh chụp hậu trường với Quốc Trường. 
{keywords}
Bị réo tên quá nhiều, thời điểm trước khi chiếu tập 85' Về nhà đi con', Khánh My đành phải lên trang cá nhân viết: "Những ngày cuối của bộ phim Về Nhà Đi Con quả khiến mọi người đứng ngồi không yên... Để trả lời tất cả các câu hỏi cũng như giải đáp của anh chị phóng viên và các bạn khán giả yêu mến bộ phim thì cảnh quay có sự xuất hiện của My trong tập cuối của bộ phim đã được hoàn thành, phần còn lại sẽ do đài truyền hình và My cũng chỉ làm hết trách nhiệm và khả năng của mình nên những câu hỏi của mn My chỉ có thể trả lời được như vậy'. 
{keywords}
 Diễn viên Quốc Trường cho biết khi quay cùng Khánh My, đạo diễn cũng có lấy cảnh cận nhưng không rõ khâu biên tập đã cắt bớt khi phim lên sóng thế nào bởi anh không xem. Nam diễn viên sinh năm 1988 dùng từ 'tội nghiệp' khi phóng viên hỏi đến vai diễn 2s của Khánh My. 
{keywords}
Một thành viên ê kíp sản xuất cho biết chuyện vai bị cắt bớt là bình thường, kể cả diễn viên chính vẫn bị cắt như thường chứ không nói gì tới các vai phụ không tên như Khánh My. 
{keywords}
 Với thời lượng xuất hiện chỉ 2s trên màn ảnh, Khánh My chính thức là diễn viên xuất hiện ít nhất trong 'Về nhà đi con'. 
{keywords}
 Cô nàng sinh năm 2000 đến từ Hải Phòng thường xuyên đăng ảnh 'sống ảo' trên trang cá nhân. 
{keywords}
 Facebook của cô nàng hiện có hơn 20 ngàn người theo dõi, và tăng chủ yếu sau khi Khánh My 'nổ' về vai diễn trong 'Về nhà đi con'. 
{keywords}
 Hotgirl chủ yếu thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bằng những bức ảnh nóng bỏng. 

 

{keywords}
 Bức ảnh mặc áo dài kín đáo hiếm hoi của cô nàng. 


Mai Linh

Hotgirl đóng 'Về nhà đi con' xuất hiện 2s không thấy mặt vẫn 'nổ tung giời'

Hotgirl đóng 'Về nhà đi con' xuất hiện 2s không thấy mặt vẫn 'nổ tung giời'

Khánh My, diễn viên khách mời xuất hiện chỉ 2s thậm chí không có tên, không thấy mặt trong tập cuối "Về nhà đi con" đang trở thành chủ đề bàn tán của fan.