Kaity Nguyễn nói không có chuyện cô được trả 1 tỷ đồng cát xê khi đóng phim và nếu cát xê có là 1 hay 2 tỷ thì nữ diễn viên 'Em chưa 18' cũng không quan tâm vì do người khác giữ.

Kaity Nguyễn: Cao 1,5m vẫn nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt

Mỹ nhân 'Em chưa 18' lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình của Disney

Thu gần 200 tỷ, 'Em chưa 18' khuynh đảo phòng vé Việt 2017

{keywords}
Kaity Nguyễn xuất hiện ấn tượng trong buổi ra mắt phim 'Hồn Papa da con gái' tối 21/12 tại Hà Nội. Ảnh: Bin Leo 

Sau thành công của bộ phim đầu tay, Em chưa 18 giúp tên tuổi Kaity Nguyễn vốn trước đó còn vô danh đã nổi như cồn tại Việt Nam. Vẻ đẹp lai cùng diễn xuất tự nhiên giúp cô gái sinh năm 2000 chiếm được cảm tình của khán giả và từ đó trở thành cái tên hot trên các mặt báo cũng như mạng xã hội. 

Không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng ngay bộ phim đầu tay Kaity Nguyễn đã thu được thành công vang dội. Em chưa 18 trở thành cái tên hot nhất phòng vé 2017 khi dẫn đầu về doanh thu với hơn 170 tỷ đồng đồng thời mang về cho Kaity Nguyễn giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam. Vai Linh Đan trở thành bệ phóng tên tuổi tại Việt Nam cho cô gái nhiều năm sinh sống tại Mỹ vốn là một hot blogger chuyên hướng dẫn làm đẹp nổi tiếng trên mạng.

{keywords}
Kaity Nguyễn đóng 'Em chưa 18' khi mới 17 tuổi. 

Kaity Nguyễn thừa nhận vai Linh Đan trong Em chưa 18 đã tạo cho cô nhiều sức ép. Áp lực từ bộ phim đầu tiên quá thành công khiến cô thận trọng khi chọn lựa kịch bản. Và lần trở lại này, Kaity Nguyễn đảm nhiệm vai Châu trong Hồn papa da con gái có độ khó hơn hẳn Linh Đan của Em chưa 18

Trong phim, Kaity Nguyễn vào vai một nữ sinh trung học xinh đẹp, thông minh, chỉn chu và già trước tuổi trong khi bố cô - Hải (Thái Hoà đóng) lại sống tự do, vô nguyên tắc và có phần trẻ con. Hai bố con đã có cuộc hoán đổi thân xác kỳ lạ và từ đó cũng khám phá ra bí mật và suy nghĩ của nhau. 

{keywords}
Kaity Nguyễn hoá thân xuất sắc vào vai Châu trong 'Hồn Papa da con gái'. Phim chính thức ra mắt khán giả từ 28/12. 

2 năm sau Em chưa 18, nhiều khán giả lo lắng Kaity Nguyễn sẽ mất nhịp với phim ảnh và không còn sự tự nhiên như trong lần đầu đến với phim ảnh. Tuy nhiên, rất may cô gái 19 tuổi vẫn giữ được diễn xuất duyên dáng và tự nhiên trong lần trở lại này.

Châu là một vai diễn khó với bất cứ diễn viên nào, bởi vừa phải thể hiện đúng chất một nữ sinh trung học ngây thơ, vừa phải diễn sao cho ra một người đàn ông trung niên sống trong thân xác của con gái mình. Và Kaity Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc một vai diễn thử thách và trở thành điểm sáng của phim. 

Chia sẻ với VietNamNet bên lề buổi ra mắt phim Hồn Papa da con gái tại Hà Nội về lý do chọn Châu cho sự trở lại này, Kaity Nguyễn nói: "Hợp tác với chú Charlie Nguyễn (NSX Em chưa 18 và Hồn Papa da con gái - PV) là một cái duyên, trong khi Ken là đạo diễn nước ngoài nên tôi thấy rất đặc biệt. Kịch bản phim lại gần với chuyện gia đình tôi.

Lý do vì sao tôi ngừng đóng phim lâu như vậy? Là vì tôi muốn làm mình tiến bộ. Nếu quay lại quá sớm mà không có gì mới thì sẽ không có gì đặc biệt. Khi sự thành công đầu tiên quá lớn thì tôi chỉ có thể làm tốt hơn chứ không thể nào đi ngược xuống được". 

Với Kaity Nguyễn, khi đã là diễn viên thì nhận bất cứ phim nào cũng là áp lực và cô thừ nhận thành công của vai Linh Đan trong Em chưa 18 đã tạo ra áp lực quá nhiều. Chính vì vậy, "thời gian qua dù có nhiều lời mời nhưng tôi từ chối vì không muốn làm khán giả thất vọng. Tôi phải chọn kịch bản mà mình thích và nghĩ là mình làm tốt nhất", cô nói. 

{keywords}
Kaity Nguyễn giảm 8kg, xuất hiện với thân hình thon gọn và trang phục trang nhã trên thảm đỏ. Thời gian qua cô tự học diễn xuất để hoàn thiện bản thân. 

Kaity Nguyễn nói cô có sự đồng cảm nhất định với vai Châu: "Là con gái ruột của ba nên tôi hiểu được bộ phim này, hiểu được nhân vật mình đóng. Châu với tôi giống nhau: già trước tuổi và rất cụ non. Tuy nhiên vì Châu hoán đổi thân xác với người cha nên đã tạo nên độ khó về diễn xuất, khiến tôi phải diễn như một đàn ông trưởng thành. Tôi nhận thử thách đó và hy vọng tôi chinh phục được nó". 

Trước câu hỏi của VietNamNet: Có thông tin sau 'Em chưa 18' Kaity nhận được rất nhiều tiền trích từ doanh thu phim gần 200 tỷ và để mời Kaity vào 'Hồn Papa da con gái' nhà sản xuất phải trả cát xê 1 tỷ dồng?, Kaity Nguyễn lập tức phủ nhận: "Không có chuyện đó!". 

{keywords}
Kaity Nguyễn thực chất phải diễn hai vai trong 'Hồn Papa da con gái'.

"Có 1 tỷ, 2 tỷ hay bao nhiêu thì ba tôi cũng giữ. Tôi nghĩ đến giờ ba vẫn nuôi mình được nên tôi không cần phải đi làm vì tiền. Nếu làm vì tiền thì tôi có thể nhận vài ba phim sau Em chưa 18 nhưng tôi không làm vậy mà đợi tới bây giờ là mọi người đã có thể hiểu được lý do. Tiền không phải là vấn đề, cát-xê có thể đi xuống nhưng tôi làm vì đam mê", Kaity Nguyễn chia sẻ.  

Nữ diễn viên cho biết mọi việc đều do ba cô đứng ta thương thảo, cát xê cũng vậy, cô chỉ quan tâm đến vai diễn. Kaity Nguyễn nói thời gian qua cô tự học diễn xuất để hoàn thiện bản thân và dự định năm tới sẽ theo học diễn xuất chuyên nghiệp tại Los Angeles. "Điểm mạnh của tôi là nói tiếng Anh và đó cũng là môi trường tôi sinh sống. Diễn xuất có rất nhiều điều phải học". 

Mỹ Anh

Hot girl 'Quỳnh búp bê': Nhiều lúc bất lực khóc vì phải kiếm tiền trả nợ cho gia đình

Hot girl 'Quỳnh búp bê': Nhiều lúc bất lực khóc vì phải kiếm tiền trả nợ cho gia đình

Quỳnh Kool - nữ diễn viên thủ vai Đào trong "Quỳnh búp bê" không muốn nhắc lại về quá khứ cũng như khoảng thời gian bế tắc trong cuộc sống.

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Vũ Thu Hoài, nữ MC thể thao xuất hiện trên báo Hàn những ngày qua chia sẻ về công việc của một BTV thể thao cũng như tình cảm đặc biệt dành cho HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Xuân Trường, Quang Hải và Văn Hậu.