{keywords}
Hồng Diễm cảm ơn gia đình khi nhận giải VTV Awards. 

Đúng như dự đoán, Hồng Diễm vượt qua Phương Oanh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool, Diễm My để giành giải Nữ diễn viên ấn tượng nhờ vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái. Cũng chính vai diễn này đã mang về cho cô giải Cánh diều 2020 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Clip Hồng Diễm chia sẻ lúc nhận giải:

Trên bục nhận giải VTV Awards Hồng Diễm khóc nghẹn mong khán giả thông cảm vì quá xúc động. "Diễm rất vinh dự vì đây là lần thứ 3 đứng trong bảng đề cử nhưng hôm nay may mắn mỉm cười với Diễm. Có thể nói ngôi sao Khuê của anh Bảo đã mang lại may mắn cho Hồng Diễm. Diễm xin được gửi lời cảm ơn tới BTC, cảm ơn VTV đã tạo ra sân chơi ấn tượng với nghệ sĩ chúng tôi. Nhờ có giải thưởng này mà chúng tôi có nhiều động lực hơn để làm nghề. Xin được cảm ơn VFC, cảm ơn anh Đỗ Thanh Hải luôn tin tưởng và tạo cơ hội cho em.

Trân trọng cảm ơn đạo diễn Vũ Trường Khoa, anh Nguyễn Công Lý, và toàn thể ê kíp bộ phim Hoa hồng trên ngực trái đã cùng đồng hành cho tôi niềm hạnh phúc lớn lao này. Thực sự ân tình của khán giả tôi không biết đền đáp như thế nào, giải thưởng này là dành cho tất cả các bạn. Cho tôi xin nói lời cảm ơn yêu thương nhất dành cho gia đình nhỏ đã luôn ở đằng sau hỗ trợ và ủng hộ tôi vô điều kiện".

{keywords}
Xuân Nghị nhận giải Nam diễn viên ấn tượng. 

Trong khi đó ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng, Xuân Nghị đã vượt qua các đối thủ "nặng ký" Việt Anh, Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường và Thanh Sơn để nhận giải trong lần thứ 2 được đề cử VTV Awards.

Xuân Nghị chia sẻ khi nhận chiếc cúp từ tay NSND Lan Hương và NSND Trung Anh, anh thấy trong lòng rạo rực và nhịp tim không thể đếm được. Nam diễn viên run lẩy bẩy nói: "Khi được cô chú trao cho con chiếc cúp này, trong lòng con rạo rực làm sao. Con cảm thấy khó có thể nói được.

Để được thành công thế này Xuân Nghị xin được cảm ơn VFC, cảm ơn đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Xuân Nghị xin được cảm ơn ê kíp Nhà trọ Balanha và người Nghị phải cảm ơn nhiều nhất là đạo diễn Khải Anh bởi 80% vai Cao Minh Bách là đạo diễn Khải Anh thổi hồn vào. Xuân Nghị xin cảm ơn gia đình, bạn bè người thân và đặc biệt và quý vị khán giả đã luôn ủng hộ nhắn tin bình chọn cho Xuân Nghị và mong rằng tất cả quý vị khán giả đừng quên Nhà trọ Balanha và đừng quên Cao Minh Bách". 

Tuy vậy bộ phim Nhà trọ Balanha có sự tham gia của Xuân Nghị đã không thể vượt qua Hoa hồng trên ngực trái của Hồng Diễm để thắng giải Phim truyền hình ấn tượng VTV Awards 2020. 

Mỹ Anh 

BTV Việt Hoàng nhận giải Dẫn chương trình ấn tượng VTV Awards

BTV Việt Hoàng nhận giải Dẫn chương trình ấn tượng VTV Awards

BTV quen thuộc của chuyển động 24h run khi giành vị trí cao nhất tại giải VTV Awards.