Trích đoạn Hướng dương ngược nắng tập 58 

{keywords}
Chính thức khai máy từ ngày 15/7/2020, 'Hướng dương ngược nắng' đã khép lại vào ngày 25/4 sau hơn 9 tháng các diễn viên đồng hành cùng bộ phim. Khán giả đoán Hoàng - Minh, Trí - Ngọc và Kiên - Châu sẽ thành 3 cặp trong tập cuối phim nhờ bức hình này. 
{keywords}
Hồng Đăng chia sẻ: "9 tháng 10 ngày với đứa con Hướng dương ngược nắng. Cảm ơn ekip, cảm ơn các bạn diễn tuyệt vời đã cùng nhau hoàn thành xuất sắc bộ phim... Cảm ơn khán giả đã luôn yêu và dành nhiều tình cảm cho bộ phim và từng nhân vật". 
{keywords}
Diễn viên Lương Thu Trang (vai Minh) cũng đăng tải bức ảnh hậu trường 6 diễn viên chính chụp ảnh vui vẻ cùng nhau. "Cuối cùng thì cũng hái được Hướng Dương. Hơn 200 ngày ghét bỏ nhau thì hôm nay chúng mình yêu thương nhau đúng cách. Không nói thành lời nữa". 
{keywords}
Diễn viên Đình Tú (vai Trí) cũng chia sẻ cảm xúc hụt hẫng khi chia tay bộ phim vào sáng 26/4: "Sáng mở mắt, điều đầu tiên là cảm thấy hụt hẫng, cảm giác thật khó diễn tả. 
9 tháng 10 ngày, thời gian không quá dài cũng không phải ngắn, nhưng cũng đủ để mọi người cảm thấy gắn kết như những thành viên trong một gia đình - gia đình “Hướng dương ngược nắng”. Không biết nói điều gì vào lúc này, chỉ muốn nói là rất nhớ và mong sẽ có dự án gia đình “Hướng Dương” đoàn tụ". 
{keywords}{keywords}
3 chị em nhà họ Cao trên phim rạng rỡ trong ngày đóng máy phim.  
{keywords}
Bức ảnh hậu trường chụp cả đoàn phim trong ngày quay cuối. 
{keywords}

Theo biên kịch Thu Thủy của phim thì mối quan hệ giữa Kiên và Châu sẽ kịch tính đến phút chót. Còn diễn viên Đình Tú trong cuộc phỏng vấn gần đây tiết lộ với VietNamNet: "Cặp Trí và Ngọc, theo kịch bản đến lúc này chắc cũng hướng tới việc họ sẽ là một đôi". 

{keywords}
Trước đó vài ngày, NSND Thu Hà, NSƯT Đức Trung và Phạm Cường cũng đã hoàn thành cảnh quay cuối và nhận qua từ đoàn phim. 
{keywords}
Diễn viên Vân Dung cũng đã kết thúc vai diễn cách đây ít ngày. 
{keywords}
Huyền Thạch (vai Hạnh) cũng đã nhận hoa từ đoàn phim sau khi kết thúc vai. 'Hướng dương ngược nắng' đang phát sóng tới tập 58 và dự kiến sẽ kết thúc ở tập 66. 

Mỹ Anh  

'Hướng dương ngược nắng' tập 58, Minh sốc khi biết Hoàng chưa bỏ vợ

'Hướng dương ngược nắng' tập 58, Minh sốc khi biết Hoàng chưa bỏ vợ

Hoàng khẳng định chưa hề bỏ vợ cũng như chưa hề tán tỉnh Minh, thậm chí mắng cô ảo tưởng trong tập 58 'Hướng dương ngược nắng'.