{keywords}
 Hồng Đăng và Hồng Diễm trong những cảnh quay đầu tiên của phim mới. 

Hướng dương ngược nắng là bộ phim thứ 6 đánh dấu sự tái hợp màn ảnh của cặp đôi Hồng Diễm - Hồng Đăng. Phim đã khởi quay từ tháng 7 với những phân cảnh của Hồng Đăng, Việt Anh và Lương Thu Trang khiến nhiều fan của cặp song Hồng lo lắng có thể họ sẽ không kết đôi trong phim mới.

Tuy nhiên những hình ảnh mới đây được Hồng Đăng chia sẻ khi anh diễn chung với Hồng Diễm đã khiến khán giả thoả mãn và hy vọng màn trở lại ấn tượng của cặp diễn viên được yêu thích nhất màn ảnh Việt. 

{keywords}
 Khán giả chờ đợi Hồng Diễm và Hồng Đăng tái hợp màn ảnh. 

Có thể thấy trong phim này tạo hình của Hồng Diễm thay đổi hoàn toàn so với 5 bộ phim trước. Cô cắt tóc ngắn, ăn mặc sành điệu và trang điểm sắc sảo khác hẳn những vai "ngoan hiền, chịu đựng" trước đây.

Nữ diễn viên chỉ hé lộ vai diễn của cô tên Châu nhưng không tiết lộ gì thêm ngoài việc chia sẻ với VietNamNet rằng trong phim này mình được mặc đồ đẹp. Diễn viên Hồng Đăng cũng liên tục dành lời khen cho bạn diễn rằng với vai diễn này Hồng Diễm về đúng tuổi và đẹp xuất sắc.

{keywords}
 Tạo hình vai Châu của Hồng Diễm. 

Mặc dù hai diễn viên đều chưa chia sẻ bất cứ điều gì về vai diễn mới cũng như mối quan hệ của họ trong Hướng dương ngược nắng nhưng trên trang cá nhân của Hồng Diễm và Hồng Đăng, các fan bày tỏ sự háo hức được gặp lại cặp đôi họ yêu mến trên màn ảnh. Mong chờ cặp đôi anh chị ra phim lắm, Tuyệt vời quá cặp Hồng ơi,.... là những bình luận của khán giả. 

Hướng dương ngược nắng tiếp tục do Vũ Trường Khoa đạo diễn. Anh chính là đạo diễn của phim Hoa hồng trên ngực trái rất thành công của cặp song Hồng lên sóng năm ngoái. Hướng dương ngược nắng dự kiến lên sóng vào cuối năm.   

Clip trích đoạn Hồng Đăng và Hồng Diễm trong 'Những ngày không quên'

 Mỹ Anh 

Nhan Phúc Vinh khó thở khi diễn cảnh khó nhất 'Tình yêu và tham vọng'

Nhan Phúc Vinh khó thở khi diễn cảnh khó nhất 'Tình yêu và tham vọng'

Nhan Phúc Vinh thừa nhận cảnh Minh đau khổ nói chuyện với Tuệ Lâm trước cửa nhà sau khi phát hiện ra sự thật là một trong những cảnh khó nhất trong phim của anh.