Loạt cảnh cao trào của Hồng Diễm, Hồng Đăng trong 'Hướng dương ngược nắng' 

{keywords}
Hồng Diễm, Hồng Đăng có thể nói là cặp đôi "ngoại lệ" của màn ảnh Việt khi vẫn duy trì sức hút sau 6 lần kết hợp trong vòng 1 thập kỷ mà không hề gây nhàm chán với khán giả. 
{keywords}
 Bắt đầu được "se duyên" từ phim 'Cầu vồng tình yêu' năm 2011, từ đó tới nay cặp song Hồng đã đóng cặp cùng nhau qua các phim: Matx-cơ-va mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Những ngày không quên, Hoa hồng trên ngực trái và hiện tiếp tục gây bão với 'Hướng dương ngược nắng'. 
{keywords}
 Khác với 5 bộ phim trước, lần này họ vào vai hai người yêu nhau từ đầu phim nhưng liên tục phải đối diện với sóng gió, sự phản bội và cao trào là sự chấm hết ở tập 36 phát sóng tối 3/3 khi Châu tới gặp Kiên và tuyên bố trong mắt mình Kiên đã chết. 
{keywords}
Mặc dù Kiên - Châu đã đường ai nấy đi nhưng trên fanpage phim 'Hướng dương ngược nắng' cũng như trang cá nhân của hai diễn viên Hồng Diễm, Hồng Đăng, khán giả chưa chấp nhận được điều này và vẫn mong cuối cùng cặp đôi sẽ về với nhau. 
{keywords}
Ở lần thứ 6 kết hợp, Hồng Diễm, Hồng Đăng vẫn tạo nhiều cảm xúc mới mẻ cho khán giả mà không hề nhàm chán. Sự mới mẻ trong kịch bản cũng như diễn xuất ấn tượng của hai diễn viên khiến nhiều người cho rằng song Hồng vẫn là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh. 
{keywords}
Bức hình Hồng Diễm nắm tay Hồng Đăng tình cảm và khoác áo của bạn diễn được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân tối 3/3 nhận nhiều bình luận. Dù sau tập này Kiên - Châu đã dứt tình và chuyển sang thế đối đầu nhưng khán giả vẫn tích cực "đẩy thuyền" hy vọng một ngày sẽ thấy họ yêu nhau trở lại.
{keywords}
 Không chỉ kết hợp ăn ý trên màn ảnh, Hồng Diễm, Hồng Đăng còn vô cùng gắn bó ở ngoài đời. Họ thường xuyên tương tác trên trang cá nhân và có nhiều bức ảnh hậu trường thân thiết.  
{keywords}
Dễ bắt gặp những khoảnh khắc hài hước thế này của hai diễn viên ở hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'. 6 lần đóng tình nhân trên màn ảnh nhưng dễ nhận thấy cả hai chưa từng có cảnh "nóng". 
{keywords}
Diễn xuất ăn ý của Hồng Diễm, Hồng Đăng biến họ thành cặp đôi ngọt ngào nhất và được yêu thích nhất màn ảnh. Song Hồng cũng là cặp nghệ sĩ được yêu thích tại nhiều sự kiện. 
{keywords}

Tại buổi ra mắt phim 'Hướng dương ngược nắng', Hồng Đăng chia sẻ với VietNamNet: "Vợ tôi rất thích Hồng Diễm. Vợ tôi là người rất thích xem phim Việt mà tôi với Diễm lại làm phim với nhau lâu rồi. Cô ấy hay xem những phim của Trung Quốc, Hàn Quốc cho nên khi xem Diễm đóng thì rất thích. Thích ở đây là thích nét diễn tự nhiên, không bị quá lố, quá bi kịch của Diễm. Khán giả có thể thấy Diễm diễn hoàn toàn theo bản năng cũng như theo cảm xúc của mình". 

{keywords}
Không chỉ kết hợp ăn ý trên phim mà cặp song Hồng còn luôn khiến khán giả phát cuồng khi xuất hiện trong những tiết mục giải trí trên truyền hình.  
{keywords}
 Dù biết cả hai diễn viên đều đã có gia đình và Hồng Diễm thực tế hơn tuổi Hồng Đăng nhưng cặp song Hồng vẫn luôn có một lượng fan cực lớn nhờ sự đẹp đôi và kết hợp ăn ý.  
{keywords}
Hồng Diễm chia sẻ bản thân cô cũng khó lý giải về mối lương duyên màn ảnh với bạn diễn kém tuổi khi cả 6 phim cô tham gia suốt 10 năm đều có Hồng Đăng. 

Hồng Diễm ôm Hồng Đăng sau cảnh tát nảy lửa ở 'Hướng dương ngược nắng' 

 

Mỹ Anh 

Hồng Diễm chạy tới ôm Hồng Đăng sau khi tát bạn diễn

Hồng Diễm chạy tới ôm Hồng Đăng sau khi tát bạn diễn

Hoàn thành cảnh quay căng thẳng trên phim, Hồng Diễm lao tới ôm Hồng Đăng để làm hòa khiến anh không thể chối từ.