{keywords}
Hồng Diễm đang được yêu mến với vai Khuê. 

"Hoa hồng trên ngực trái" được thu hình và tiếng trực tiếp nên để đảm bảo độ chân thực về cảm xúc cho diễn viên và các cảnh quay không bị giả, tất cả các diễn viên bị "ăn đòn" trên phim đều bị tát thật. Mới đây, diễn viên ê kíp "Hoa hồng trên ngực trái" chia sẻ đoạn clip diễn viên Ngọc Quỳnh (vai Thái) bị bạn diễn cho ăn cái bạt tai khiến anh choáng váng, phải ngồi nghỉ vài phút mới có thể quay lại công việc. 

{keywords}
Ngọc Quỳnh 'Hoa hồng trên ngực trái' choáng voáng vì cú bạt tai không có trong kịch bản. 

Còn các diễn viên nữ, đặc biệt là Hồng Diễm (vai Khuê) và Lương Thanh (vai Trà) đều phải nhận những cái tát trời giáng từ Ngọc Quỳnh. 

Chia sẻ về hậu trường cảnh bị ăn đòn, diễn viên Hồng Diễm nói: "Bên ngoài tôi có bị đánh nhưng chưa bao giờ bị đàn ông đánh như thế bao giờ. Khi quay từ đạo diễn, quay phim đến diễn viên đều thỏa thuận với nhau là phải tát thật. Nhưng anh Quỳnh có nói là: "Em yên tâm, anh có kỹ thuật tát. Thứ nhất anh chỉ tát bằng đầu ngón tay, chỉ vào má em chứ không vào tai, nếu tát vào tai thì em sẽ bị ngất".

{keywords}

Hồng Diễm ngã sau cảnh bị tát thật trong "Hoa hồng trên ngực trái". 


Tất nhiên mình cũng rất run trước cảnh đó, vì cảm giác mình sẽ bị tát và phải đón nhận cái tát đó thực sự rất khó tả, có một chút hồi hộp và sợ trong đó. Trong lúc tập, đúng là anh Quỳnh có dùng kỹ thuật là những đầu ngón tay. Nhưng đến đúp quay thật, tôi phải kêu lên, có lẽ trong lúc quay đi quay lại anh ấy không kiểm soát được nên đã tát thật. Nhưng phải cảm ơn anh ấy vì tát xong nước mắt tôi chảy luôn, không cần phải lấy cảm xúc. Cảm xúc lúc đó là cảm xúc rất thật".

{keywords}
Lương Thanh trong vai Trà 'Hoa hồng trên ngực trái'. 

Còn diễn viên Lương Thanh cũng không thể quên những cái tát của bạn diễn hơn 16 tuổi: "Trong một phân đoạn với anh Quỳnh, Thanh bị tát mấy chục lần. Tát xong Thanh bị sưng mặt như quai bị, bị tím mất 2 tuần, 1 bên bình thường còn 1 bên sưng đau. Lúc đó Thanh đau không chỉ vì tâm hồn mà còn về thể xác nữa, phải mất mấy ngày mới trở lại bình thường. Nhìn trên phim những cảnh đó cảm giác bị đau nhưng người không đau lắm. Anh Quỳnh tát kỹ thuật nhưng chỉ tránh là không bị ngất", nữ diễn viên sinh năm 1996 kể lại. 

{keywords}
Lương Thanh bị sưng mặt nhiều ngày vì cú tát của Ngọc Quỳnh. 

"Hoa hồng trên ngực trái" dài 46 tập, tiếp tục phát sóng vào thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3. 

Mỹ Anh 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 38, San có bầu với Khang, Bảo cưỡng hôn Khuê

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 38, San có bầu với Khang, Bảo cưỡng hôn Khuê

Khang cuối cùng cũng biết San mang bầu con của mình. Còn Bảo quyết định tiến thêm một bước nữa để chinh phục Khuê.