Tối 22/8, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cùng dàn diễn viên ra mắt phim "Ngôi nhà bươm bướm" ở TP HCM. Sự kiện được tổ chức như buổi ra mắt quan viên hai họ theo kịch bản phim đã chưa thật trọn vẹn vì 'nhà gái' gồm Hồng Đào và Xuân Trường đều vắng mặt.

Trước thắc mắc liệu có phải Hồng Đào không đến buổi ra mắt phim vì tránh mặt Quang Minh sau khi công bố chuyện ly hôn? Ekip "Ngôi nhà bươm bướm" chỉ cho biết, nghệ sĩ Hồng Đào kẹt lịch cá nhân ở Hà Nội nên không thể thu xếp vào TP HCM tối 22/8.

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Minh trẻ trung, phong độ tại sự kiện.

Cùng thời điểm, Hồng Đào vừa vào vai người mẹ có con đồng tính trong phim "Thưa mẹ con đi" công chiếu tuần trước. Trong "Ngôi nhà bươm bướm", cô tiếp tục vào vai bà sui của một cặp đồng tính nam ở tuổi xế chiều. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi 'bà mẹ LGBT' không thể thu xếp đến ra mắt phim.

Khác với những phim trước, trong "Ngôi nhà bươm bướm", Hồng Đào vào vai bà sui với Quang Minh. Cô và Xuân Trường bị Hoàng Yến Chibi (vai Mai) dùng đủ mọi cách, thậm chí là nói dối mang thai, để lôi kéo vào Nam gặp gia đình bạn trai Liên Bỉnh Phát (vai Hoàng).

{keywords}
Vai diễn và diễn xuất của Thành Lộc đều xứng đáng là linh hồn của bộ phim.

Tại đây, Hồng Đào phải đối diện với bầu không khí lạ lùng của buổi gặp gỡ "vợ" chồng nhà trai (Quang Minh - Thành Lộc đóng). 

Mọi bi hài, hỉ nộ đều phát sinh từ việc cả hai cặp bố mẹ đều mong muốn con mình hạnh phúc.

Xuất hiện tại sự kiện, nghệ sĩ Quang Minh vẫn rạng rỡ, trẻ trung và phong độ ở tuổi 61. Đây là lần đầu tiên trong đời, anh đóng vai đồng tính.  

"Khó nhất là tôi phải tưởng tượng mình yêu Thành Lộc đắm đuối", Quang Minh hài hước.

{keywords}
Lê Giang mặc gợi cảm đến chúc mừng ekip phim "Ngôi nhà bươm bướm".

Từ vở hài kịch "La Cage aux Folles" ra đời năm 1973 ở Pháp đến phim "Ngôi nhà bươm bướm" ra đời năm 2019, tình huống cặp đồng tính nam già rơi vào cảnh oái oăm, khó xử khi con trai đòi lấy vợ vẫn giữ nguyên giá trị và tính hợp lý, hợp thời dù đã sau gần 50 năm.

Cẩm Lan

Quang Minh đổi tên trang cá nhân, gỡ bỏ ảnh Hồng Đào sau ly hôn

Quang Minh đổi tên trang cá nhân, gỡ bỏ ảnh Hồng Đào sau ly hôn

 - Mới đây, nghệ sĩ Quang Minh đã đổi tên trang cá nhân và sử dụng ảnh chụp bên hai con gái thay thế cho hình đại diện chụp cùng Hồng Đào.