Không chỉ kể về một chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn giữa hai chàng trai, bộ phim 'Thưa Mẹ Con Đi' còn khai thác những xung đột, day dứt của những người trong cuộc.

Trong phim 'Thưa Mẹ Con Đi', Hồng Đào vào vai người con dâu trưởng trong một gia đình truyền thống. Con của bà, người cháu đích tôn Văn (Lãnh Thanh) đi du học Mỹ với tất cả kỳ vọng của dòng họ, nay trở về Việt Nam cùng với một người con trai khác là Ian (Võ Điền Gia Huy). Với linh cảm người mẹ, bà đã ngờ ngợ điều khác lạ nhưng không ngờ rằng Ian chính là người yêu bên Mỹ của Văn. 

{keywords}
Hồng Đào vào vai người mẹ có con đồng tính. 

Với Hồng Đào, đây là vai diễn để lại cho chị nhiều cảm xúc. Nữ diễn viên chia sẻ: "Là một người mẹ, lại có rất nhiều bạn bè thuộc cộng đồng LGBT nhưng tình huống của người mẹ trong bộ phim vẫn khiến tôi phải suy nghĩ nhiều để tìm ra cách diễn phù hợp. Nhưng rồi tôi vẫn quay về với bản năng yêu thương và kỳ vọng mà bất cứ người mẹ nào cũng mang trong mình. Ngoài đời chỉ có 2 cô con gái nhưng tình yêu của một người mẹ dành cho con thì không phân biệt giới tính".  

Hồng Đào tiết lộ  'Thưa Mẹ Con Đi' là một trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp của chị. “Tôi nghĩ điều đặc biệt nhất ở Thưa Mẹ Con Đi chính là dùng những điều gần gũi dung dị để nói lên tâm sự của những người có hoàn cảnh tương tự, mà tôi tin rằng không phải là ít trong xã hội ngày nay".

{keywords}
Nữ diễn viên thể hiện sự giằng xé nội tâm khi đứng trước sóng gió của gia đình. 

'Thưa Mẹ Con Đi' ra rạp từ 16/8. Bộ phim khác có sự góp mặt của Hồng Đào là 'Tìm chồng cho mẹ' cũng chính thức ra rạp từ 26/7. Đây là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của Hồng Đào và Quang Minh. Mới đây họ tuyên bố đường ai nấy đi sau 24 năm chung sống. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' hé lộ diễn biến những tập cuối, Nhã làm Vũ lên bờ xuống ruộng

'Về nhà đi con' hé lộ diễn biến những tập cuối, Nhã làm Vũ lên bờ xuống ruộng

Diễn viên Quỳnh Nga, người thủ vai Nhã chia sẻ càng về cuối, tình tiết ngày càng rắc rối và căng thẳng.