Hồng Diễm, Hồng Đăng trong 'Hướng dương ngược nắng' 

Hồng Đăng và Hồng Diễm trong họp báo phim 'Hướng dương ngược nắng'

- Anh có thể hé lộ về chuyện tình lần này của cặp đôi song Hồng trên màn ảnh?

Chuyện tình này điều khác so với 5 bộ phim trước. Những phim trước chúng tôi phải trải qua những rào cản rồi mới đến được với nhau nhưng lần này chúng tôi yêu nhau từ đầu và sau đó mới trải qua những rào cản. Trong Hướng dương ngược nắng nhân vật sẽ được đẩy lên những cao trào mà chính bản thân chúng tôi cũng chưa bao giờ lường tới được. Và tôi tin đó là những điều mới mẻ mà khán giả sẽ được xem ở bộ phim này.

-Trong phim này Hồng Đăng – Hồng Diễm được yêu nhau từ đầu, vậy có nhiều cảnh tình cảm giữa hai người hơn những phim trước?

Cảnh tình cảm đương nhiên là cũng có nhưng không nhiều và cũng phải chia sẻ là bản thân tình cảm ấy nó cũng không phải là thật. Có nhiều zic zac trong mối quan hệ này ngay từ đầu nên nảy sinh nhiều mâu thuẫn về sau.

{keywords}


- Khán giả yêu mến cặp đôi song Hồng vẫn mong muốn một cảnh tình cảm mãnh liệt hơn so với 5 phim trước đấy! 

Cảnh nóng đôi khi còn phải liên quan đến kịch bản, hoàn cảnh và bản chất của bộ phim ấy nữa. Khán giả có thể thấy qua 5 bộ phim vừa qua chúng tôi kết hợp đều không có phim nào có cảnh nóng cả nhưng nó vẫn có sức hút nhất định và khán giả vẫn yêu mến chúng tôi rất nhiều. Tất nhiên tôi biết nhu cầu của khán giả là vô cùng nhưng chúng tôi phải làm sao để bộ phim cũng như nhân vật được truyền tải đúng nhất. Chính vì vậy tôi nghĩ cũng không cần thiết là phải có cảnh nóng phim mới hay.

- Vợ anh khi xem phim có yêu thích các vai diễn của Hồng Diễm không?

Vợ tôi rất thích Hồng Diễm! Vợ tôi là người rất thích xem phim Việt mà tôi với Diễm lại làm phim với nhau lâu rồi. Cô ấy hay xem những phim của Trung Quốc, Hàn Quốc cho nên khi xem Diễm đóng thì rất thích. Thích ở đây là thích nét diễn tự nhiên, không bị quá lố, quá bi kịch của Diễm. Khán giả có thể thấy Diễm diễn hoàn toàn theo bản năng cũng như theo cảm xúc của mình. Chính vì thế đôi khi có những hoàn cảnh nó không được đúng lắm, tuy nhiên khi đặt xuyên suốt trong cả bộ phim bao giờ nét diễn xuất phát từ cảm xúc thật sẽ tốt hơn nhiều.

- Vai diễn lần này của Hồng Diễm, anh thấy thế nào?

Có thể nói đây là bộ phim trái ngược hoàn toàn không chỉ với Diễm mà với cả cặp đôi song Hồng. Đây vẫn là dòng phim tâm lý tình cảm gia đình nhưng nó khác với tất cả hoàn cảnh của các bộ phim trước đây mà tôi với Diễm cùng làm. Điều này cũng tạo nên điều rất mới mẻ với cặp diễn song Hồng mà mọi người đang yêu quý.

{keywords}

- Nhân vật nữ nào sẽ liên quan đến những lắt léo trong chuyện tình của anh và Hồng Diễm trong phim?

Nhân vật gây mâu thuẫn nhiều nhất cho chúng tôi đó là Lương Thu Trang. Sau này chúng tôi sẽ có những hiểu lầm, dồn nén và sẽ được đẩy lên cao trào. Mong là khán giả sẽ thấy hứng thú với chuyện tình của chúng tôi lần này.

- Anh có nghĩ phim sẽ thành công nhờ kịch bản tốt hay nhờ hiệu ứng của cặp đôi Hồng Đăng – Hồng Diễm?

Tôi nghĩ bộ phim này có rất nhiều yếu tố để có thể trở thành phim Việt được nhiều khán giả yêu thích. Thứ nhất là kịch bản phim rất lắt léo, mới lạ. Cái lạ ấy xuất hiện ngay ở trong tạo hình cũng như tính cách của Hồng Diễm. Bên cạnh đó bộ phim không chỉ nói về tình yêu mà còn về tình cảm gia đình, những đấu đá trong kinh doanh và có liên quan đến ngành y nữa.

Thứ hai là bộ phim quy tụ lớp diễn viên khá tốt. Đó là sự trở lại của NSND Thu Hà, sẽ là một làn gió mới gây được sức hút cho khán giả. Thêm nữa là cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm tái hợp cũng ít nhiều sẽ gây chú ý với khán giả.

Thứ ba, đây là bộ phim tiếp theo của anh Vũ Trường Khoa, là 1 đạo diễn mà trước giờ luôn làm mọi thứ vô cùng chi tiết, ngay cả trong các câu thoại của diễn viên.

Với tất cả những yếu tố trên tôi nghĩ những người yêu thích phim Việt sẽ rất thích phim này. Tuy nhiên bộ phim rất đông tuyến nhân vật, các nhân vật đều có mối liên kết cũng như mắt xích với nhau. Trong một tuyến nhân vật đang gặp rắc rối phải có một tuyến thứ 3 giải quyết. Nếu như khán giả yêu quý các diễn viên cũng bộ phim phải xem rất kỹ mới có thể hiểu được.

 

Hai diễn viên chia sẻ về lần đóng cặp mới 

Phương Linh 

Hồng Diễm giải thích vì sao không bao giờ có cảnh nóng trên phim

Hồng Diễm giải thích vì sao không bao giờ có cảnh nóng trên phim

Nữ diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' lý giải vì sao cô chỉ đóng phim có Hồng Đăng và không bao giờ có cảnh nóng trên màn ảnh trong suốt 10 năm.