{keywords}
 Hồng Diễm lần đầu diễn cảnh say nhưng vô cùng thành công, nhận cơn mưa lời khen từ bạn bè và fan. 

Ngay sau khi tập 7 "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng, Hồng Đăng đã tung loạt ảnh 'dìm hàng' bạn diễn Hồng Diễm. Đây là những hình ảnh chưa phát sóng, ở lần tiếp theo Khuê say khướt khi gặp Bảo. Trong tập 7, cô nàng đến nhà Bảo khi đã ngấm rượu, liên tục khóc lóc và quát vào mặt anh. Đặc biệt trong trường đoạn này, Hồng Diễm được nhận xét diễn xuất thần, thể hiện trạng thái đau khổ khi bị chồng phản bội và cư xử tệ bạc. 

{keywords}

Cảnh Hồng Diễm phều miệng khi say trong cảnh phim chưa phát sóng được Hồng Đăng chia sẻ.
{keywords}
Một cảnh phim khác 'dìm hàng' nữ diễn viên'. 

Hồng Đăng sau khi chia sẻ những bức ảnh hậu trường 'dìm hàng' Hồng Diễm, anh đã tag thẳng bạn diễn và viết. "Mọi người thì mong chờ Bảo đến cứu... nhưng 5 lần gặp thì 3 lần say, 1 lần bị đánh thì nói thật là khó. Trông thế này có thương nổi không Nguyễn Hồng Diễm? Mỗi lần cô ý phều mồm là tôi lại thấy nể mình vì sự chịu đựng quá tốt. Nhưng phải thừa nhận là em đầu tư rượu cho mỗi cảnh quay thật đáng giá". Như vậy có thể hiểu là Khuê và Bảo sẽ còn đụng độ nhau thêm vài lần say nữa. 

{keywords}
Khi có người bình luận: "sao dìm người đẹp thế?", Hồng Đăng cho biết anh còn nhiều ảnh nữa.  

Khán giả nhận xét Hồng Diễm diễn xuất thần và cặp Khuê - Bảo cực kỳ đáng yêu, có người thừa nhận lâu lắm họ mới tìm lại cảm giác như hồi xem "Cầu vồng tình yêu" 8 năm trước từ cặp Song Hồng. Sau khi bị bạn diễn đăng ảnh "dìm hàng", Hồng Diễm nhắn Hồng Đăng: "Anh Tuần lộc ơi, anh chơi lớn quá! Anh chờ ảnh từ em nhé", hứa hẹn màn trả đũa bằng hình ảnh không kém phần hài hước từ nữ diễn viên.

{keywords}
Hồng Đăng tiếp tục tung ảnh chụp khoảnh khắc hài hước khác của Hồng Diễm. 

"Hoa hồng trên ngực trái" là bộ phim thứ 4 Hồng Đăng, Hồng Diễm đóng cùng nhau sau Cầu vồng tình yêu, Mát-cơ-va mùa thay lá và Cả một đời ân oán. Không chỉ là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh, ngoài đời cả hai là bạn bè thân thiết. Hồng Đăng, Hồng Diễm và Mạnh Trường đều rất hay tương tác trên mạng xã hội và hai nam diễn viên rất hay trêu chọc bạn diễn bằng những bình luận hài hước. 

Mai Linh

 

Hồng Đăng - Hồng Diễm: Cặp đôi nhiều duyên nợ, cùng vào vai bị cắm sừng

Hồng Đăng - Hồng Diễm: Cặp đôi nhiều duyên nợ, cùng vào vai bị cắm sừng

Trong lần thứ 4 đóng phim cùng nhau, Hồng Đăng và Hồng Diễm cùng vào vai những kẻ bị cắm sừng công khai.