{keywords}
Hồng Đăng khi còn học cấp 3. 

Hồng Đăng là nam diễn viên đang rất được khán giả yêu mến với hình tượng soái ca Bảo trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Cách đây ít giờ nam diễn viên sinh năm 1984 vừa đăng tải bức hình chụp khi còn học cấp 3, tức là thời điểm khoảng 17-18 năm trước. Nếu không chú thích khán giả khó lòng nhận ra đó chính là Bảo 'tuần lộc' phong độ đang gây bão màn ảnh. 

Hồng Đăng chia sẻ và nhắn nhủ đến bà xã: "Rảnh ngồi xem lại ảnh thấy hay thật.... Yêu nhau từ hồi học cấp 3 thời điểm đó mình thì như thằng nghiện, cân cả quần áo rét và các loại xích, ví, khoá xe thì được 45kg... Rồi lúc nào cũng lếch thếch vì thích chơi gà chọi từ bé. Thế mà cô xã vẫn đồng ý lời tỏ tình của mềnh. Yêu nhau trải qua bao khó khăn biến cố mà luôn bên cạnh mỉm cười và động viên nhau cùng vượt qua. Và giờ có được 2 con nhóc đáng yêu này nữa. Anh thấy mình quá may mắn, cảm ơn bà xã nhiều lắm". 

{keywords}
 Hình ảnh phong độ hiện tại của Hồng Đăng. 

Bức hình nhanh chóng gây bão với hơn 15.000 lượt thích sau 11 giờ đăng tải trên trang cá nhân của nam diễn viên với nhiều bình luận như: Trông anh Bảo ngày xưa nghiện thế; Đây mới là đàn ông đích thực! Anh Bảo tuần lộc đã lấy lại niềm tin với phụ nữ; Rất thích anh Hồng Đăng nhé; Rất thích cặp đôi yêu thương nhau từ khi chưa có gì đến lúc nổi tiếng vẫn yêu thương nhau... 

Hồng Đăng kết hôn khá sớm, khi mới có 24 tuổi. Dù luôn đóng phim với nhiều người đẹp nhưng cuộc hôn nhân với người vợ ngoài showbiz mang đến cho nam diễn viên hai cô con gái cùng cuộc sống hạnh phúc suốt 11 năm qua. Anh cũng luôn thể hiện tình cảm dành cho vợ trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị. 

{keywords}
Hồng Đăng với vai Bảo trong "Hoa hồng trên ngực trái". 

Dù đã có gia đình từ lâu nhưng Hồng Đăng vẫn luôn có lượng fan nữ đông đảo, đặc biệt là sau khi phim "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng. Hình tượng Bảo 'tuần lộc' phong độ, nam tính khiến nhiều fan phát sốt vì hâm mộ Hồng Đăng. 

Mỹ Anh