Tiểu thuyết Tiếng gọi nơi hoang dã của Jack London ra đời năm 1903 vốn không còn mấy xa lạ với độc giả khắp thế giới. Tại Việt Nam các độc giả nhỏ tuổi cũng đã được làm quen với nhân vật chú chó Bấc (tên phiên âm của Buck) trong trích đoạn truyện ở sách giáo khoa Ngữ văn.

Từ một chú chó nhà sống êm đềm bên gia đình chủ ở California, Buck bị buộc phải trở thành chó kéo xe ở Alaska trong Cơn sốt vàng những năm 1890. Hành trình của chú chó Buck giữa thiên nhiên hoang dã khắc nghiệt, giữa những thử thách sinh tồn đến từ cả con người và động vật xung quanh, và tình bạn khăng khít giữa Buck và ông chủ John Thornton đã có sức lôi cuốn mãnh liệt nhiều thế hệ độc giả.

Phim Tiếng gọi nơi hoang dã, với đặc trưng và thế mạnh của điện ảnh, sẽ mở ra những trải nghiệm mới cho fan của tiểu thuyết, biến những hình dung trước đây về thiên nhiên và động vật trở nên sinh động gấp nhiều lần.

{keywords}
Ở tuổi 78, Harrison Ford vẫn nhận lời tham gia 'Tiếng gọi nơi hoang dã'. 

Với đạo diễn Chris Sanders – người đứng sau thành công của How To Train Your DragonThe Croods, cùng các hiệu ứng hình ảnh và công nghệ hoạt hình tiên tiến nhất, hình ảnh chú chó Buck và thiên nhiên châu Mỹ hẳn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Bên cạnh đó, diễn xuất của diễn viên kỳ cựu Harrison Ford trong vai ông John Thornton giàu tình yêu thương cũng là một điểm sáng của bộ phim. Bản thân Harrison Ford cũng là một người yêu mến loài chó lâu năm, ông cũng từng nuôi nhiều chú chó và những trải nghiệm riêng tư của Ford về tính cách, sở thích của loài chó hẳn cũng giúp ích không nhỏ cho vai diễn lần này.

{keywords}
'Tiếng gọi nơi hoang dã' lôi cuốn với những khung hình hùng vĩ. 

Tiếng gọi nơi hoang dã ra mắt khán giả Việt Nam từ 21/2, cùng thời điểm với thế giới. 

Mỹ Anh

Jim Carrey tái xuất màn ảnh siêu lầy lội, thành kẻ thù của nhím Sonic

Jim Carrey tái xuất màn ảnh siêu lầy lội, thành kẻ thù của nhím Sonic

Tài tử sinh năm 1962 có màn tái xuất cực kỳ ấn tượng với vai phản diện siêu lầy trong  phim chuyển thể từ game Nhím Sonic (Sonic The Hedgehog).