Dù chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ nhưng những vai diễn như Huy (Hương Vị Tình Thân), Quốc (Về Nhà Đi Con),…đều có sức hút đặc biệt đối với khán giả. Trong nhiều bộ phim, nam phụ thậm chí nhận được sự yêu quý của người xem hơn hẳn nam chính.

Cùng điểm lại một số nhân vật nam phụ nổi bật trên các bộ phim VTV:

Khánh “trọc” - Hương Vị Tình Thân

Hội nam phụ khiến khán giả 'tan chảy' trên phim VTV: Hương Vị Tình Thân có tận 3 cái tên ảnh 1

Trong Hương Vị Tình Thân, Nguyễn Sơn Tùng vào vai Khánh “trọc” – bạn thân của Long (Mạnh Trường). Anh là một CEO đào hoa, lịch thiệp, thích buông lời ong bướm để tán gái. Không ít lần Khánh chủ động tán tỉnh Nam (Phương Oanh) và lôi kéo cô về công ty mình làm việc nhưng cuối cùng trái tim Nam vẫn hướng về Long.

Phi - Hương Vị Tình Thân

Hội nam phụ khiến khán giả 'tan chảy' trên phim VTV: Hương Vị Tình Thân có tận 3 cái tên ảnh 2

Nhân vật Phi do Tô Dũng thủ vai đã khiến nhiều chị em mê mệt vì sự chân thành, tận tâm, lối sống tích cực và vẻ ngoài điển trai. Anh còn là người luôn bên cạnh và giúp đỡ Nam. Tuy thân thiết là vậy nhưng cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Huy - Hương Vị Tình Thân, Dũng - Về Nhà Đi Con

Hội nam phụ khiến khán giả 'tan chảy' trên phim VTV: Hương Vị Tình Thân có tận 3 cái tên ảnh 3

Tái hiện hình ảnh một công tử si tình, chung thủy, luôn che chở cho người phụ nữ mình yêu bất chấp mọi rào cản, Huy (Anh Vũ) nhận được nhiều thiện cảm của khán giả trong cả hai phần Hương Vị Tình Thân.

Trước đó ở Về Nhà Đi Con, Anh Vũ khá ít đất diễn nhưng mỗi phân cảnh xuất hiện anh đều có những phát ngôn phũ phàng, không nể mặt ai khiến khán giả rất tâm đắc. Anh vào vai Dũng, bạn thân của Vũ (Quốc Trường). Dũng luôn biết giới hạn của mình và giúp đỡ Thư (Bảo Thanh) trước những hành động sai trái của Vũ.

Hội nam phụ khiến khán giả 'tan chảy' trên phim VTV: Hương Vị Tình Thân có tận 3 cái tên ảnh 4

Long đần - 11 Tháng 5 Ngày

Hội nam phụ khiến khán giả 'tan chảy' trên phim VTV: Hương Vị Tình Thân có tận 3 cái tên ảnh 5

Đây là vai nam phụ đáng thương nhất trong Vũ trụ VTV theo nhiều khán giả bởi Long đần (Trung Ruồi) phải trải qua không ít đắng cay, trắc trở trong tình yêu. Từ chuyện bị Thục Anh (Lương Thanh) từ chối tình cảm, đến chuyện chứng kiến người thương có con với kẻ khác nhưng vẫn chấp nhận cưới cô. Tưởng như hạnh phúc đã trong tầm tay thì Thục Anh lại bỏ trốn, muốn hủy hôn.

Sơn pháp chế - Tình Yêu Và Tham Vọng 

Hội nam phụ khiến khán giả 'tan chảy' trên phim VTV: Hương Vị Tình Thân có tận 3 cái tên ảnh 6

Sở hữu ngoại hình điển trai lại một lòng một dạ với Linh (Diễm My) nhưng Sơn pháp chế (Thanh Sơn) vẫn không thể có được tình yêu của nữ chính. Bên cạnh đó, diễn xuất của Thanh Sơn trong Tình Yêu Và Tham Vọng cũng được nhiều khán giả đánh giá cao, “gánh” luôn cho cặp chính.

Phúc - Hướng dương ngược nắng, Cảnh - Quỳnh Búp Bê

Hội nam phụ khiến khán giả 'tan chảy' trên phim VTV: Hương Vị Tình Thân có tận 3 cái tên ảnh 7

Vào vai Phúc trong Hương Dương Ngược Nắng, Doãn Quốc Đam thể hiện là người đàn ông tốt bụng, trách nhiệm. Anh thầm thương trộm nhớ Minh (Lương Thu Trang) nhưng vì mặc cảm mà không dám mở lời. Một thời gian sau, Phúc lại “say nắng” Châu (Hồng Diễm) nhưng lại thiếu quyết đoán, rõ ràng nên nhận thất bại trong tình cảm.

Ngoài ra, vai Cảnh (phim Quỳnh Búp Bê) - một người đàn ông trong nóng ngoài lạnh, nội tâm phức tạp của Doãn Quốc Đam cũng từng để lại dư âm sâu đậm trong lòng khán giả một thời.

Hội nam phụ khiến khán giả 'tan chảy' trên phim VTV: Hương Vị Tình Thân có tận 3 cái tên ảnh 8

Quốc - Về Nhà Đi Con

Hội nam phụ khiến khán giả 'tan chảy' trên phim VTV: Hương Vị Tình Thân có tận 3 cái tên ảnh 9

MC Tuấn Tú vào vai Quốc - ông bố đơn thân tâm lý, thành đạt và rất ga-lăng với phụ nữ. Anh có thể thoải mái tâm sự với con từ chuyện giáo dục giới tính cho tới việc cư xử trong cuộc sống.

Nguyên - Cả Một Đời Ân Oán

Hội nam phụ khiến khán giả 'tan chảy' trên phim VTV: Hương Vị Tình Thân có tận 3 cái tên ảnh 10

Vai Nguyên của Huỳnh Anh được nhiều khán giả ví như soái ca ngôn tình. Ở Nguyên có sự ấm áp, điềm tĩnh, chững chạc, rất sòng phẳng và công bằng, luôn hết mình vì Ngân (Hạ Anh) những vẫn không thể có được trái tim của người con gái mình yêu.

Theo tienphong.vn

'Đo' độ ăn ý ngoài màn ảnh của Thanh Sơn - Khả Ngân

'Đo' độ ăn ý ngoài màn ảnh của Thanh Sơn - Khả Ngân

Không chỉ dõi theo diễn biến từng tập phim mà "nhất cử nhất động" trong tương tác của Thanh Sơn - Khả Ngân ở ngoài đời đều được khán giả '11 tháng 5 ngày' đặc biệt quan tâm.