- Trong phim 'Cá mập siêu bạo chúa' sắp ra mắt, đả nữ Trung Quốc Lý Băng Băng cùng tài tử Hollywood Jason Statham tiêu diệt một trong sinh vật hung dữ nhất hành tinh.

Trailer phim 'Cá mập siêu bạo chúa'

Câu chuyện của 'Cá mập siêu bạo chúa' ('The Meg') mở ra khi một đoàn thủy thủ mắc kẹt tại vùng biển sâu nhất của thế giới, đối mặt với nguy cơ chết chóc do loài cá mập siêu bạo chúa gây ra. Thợ lặn tài ba Jonas (Jason Statham) cùng cha con chuyên gia đại dương học người Trung Quốc được giao nhiệm vụ tiêu diệt một trong những kẻ săn mồi đáng sợ nhất hành tinh, giải cứu các đồng nghiệp. 

Sau những loài vật khổng lồ đột biến trong 'Siêu thú cuồng nộ' và đàn khủng long tàn bạo của 'Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ', công chúng một lần nữa có dịp tiếp cận với một sinh vật khổng lồ có tính sát thương cao trong mùa phim hè năm nay. Bộ phim bao phủ bởi không khí căng thẳng với sự rình rập của loài cá mập siêu bạo chúa, tràn ngập các cảnh hoảng loạn của con người, đại cảnh cháy nổ, rượt đuổi giữa đại dương. 

Sự kết hợp của đả nữ Lý Băng Băng và tài tử nổi tiếng với dòng phim hành động Jason Statham cũng là một điểm nhấn hứa hẹn của phim. 

{keywords}
Lý Băng Băng trong 'Cá mập siêu bạo chúa'

Nhân dịp 'Cá mập siêu bạo chúa' khởi chiếu, CJ CGV dành tặng độc giả VietNamNet một số vé dự sự kiện họp báo ra mắt phim ngày 8/8/2018: 04 vé tại Hà Nội, 04 vé tại TP. HCM. Độc giả có nhu cầu nhận vé, vui lòng gửi mail có tiêu đề 'THE MEG - HN' (khu vực Hà Nội) hoặc 'THE MEG - HCM' (khu vực TP. HCM) đính kèm họ tên, số CMND, số điện thoại về địa chỉ congdong@vietnamnet.vn. Hạn chót nhận thư đăng ký là ngày 6/8/2018.

Phong Kiều

'Thị Nở' Đức Lưu sốc khi nghe tin 'Chí Phèo' Bùi Cường qua đời

'Thị Nở' Đức Lưu sốc khi nghe tin 'Chí Phèo' Bùi Cường qua đời

Diễn viên Đức Lưu - người thủ vai Thị Nở trong 'Làng Vũ đại ngày ấy' - cùng các diễn viên nổi tiếng từng học với nghệ sĩ Bùi Cường như Thanh Quý, Minh Châu, Diệu Thuần....chia sẻ với VietNamNet về người đồng nghiệp, người anh đáng quý.

'Chí Phèo' Bùi Cường qua đời vì tai biến mạch máu não

'Chí Phèo' Bùi Cường qua đời vì tai biến mạch máu não

NSƯT Bùi Cường - người nổi tiếng với vai Chí Phèo trong "Làng Vũ Đại ngày ấy" - vừa qua đời do tai biến mạch máu não.

5 phim Việt toàn sao hot đối đầu hàng chục phim ngoại trong tháng 8

5 phim Việt toàn sao hot đối đầu hàng chục phim ngoại trong tháng 8

Isaac, Nhã Phương, Phương Anh Đào, Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn... là những ngôi sao của điện ảnh Việt có phim cạnh tranh phòng vé với loạt phim ngoại đủ thể loại trong tháng khép lại mùa hè.

Phim ngắn của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi vì 'bôi bẩn Đà Lạt'

Phim ngắn của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi vì 'bôi bẩn Đà Lạt'

Hành động các diễn viên bôi sơn lên đế giày đạp khắp nơi để lưu lại kỷ niệm trong bộ phim khiến nhiều khán giả bức xúc vì cho rằng đó là "bôi bẩn Đà Lạt".   

Xe đoàn phim gặp tai nạn, 14 người bị thương nặng

Xe đoàn phim gặp tai nạn, 14 người bị thương nặng

Xe đạo cụ của đoàn phim "Ác tuần hoàn" bất ngờ bị lật khiến cho 14 người bị thương, trong đó 1 người khá nguy kịch.