Chiều 4/11, ca sĩ Han Sara giới thiệu sản phẩm Đừng làm bạn nữa tại TP.HCM. Đây là dự án web drama đầu tiên của học trò cặp đôi nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng với kỳ vọng tạo dấu ấn ở lĩnh vực phim ảnh sau vai trò âm nhạc.

{keywords}
Bộ ba diễn viên chính của web drama. 

Web drama gồm 6 tập, xoay quanh chủ đề tình cảm học đường nhẹ nhàng với những câu chuyện buồn vui tuổi học trò do Han Sara và bạn thân - ca sĩ Tùng Maru đóng chính. Theo ê-kíp, phim quay trong thời điểm dịch Covid-19 nên gặp nhiều khó khăn. Từ thời gian dự kiến hoàn thành chỉ một tuần, phim kéo dài một tháng rưỡi do giãn cách xã hội kéo dài. 

{keywords}
Han Sara được vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nâng đỡ khi hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp. 

Sau 3 năm kể từ The Voice, Han Sara tự nhận mình thay đổi nhiều. Từ một cô bé vô lo, vô nghĩ, cô chững chạc và trưởng thành hơn qua từng ngày. “Tôi biết ơn vì mọi người đã tạo cho mình nhiều cơ hội để theo đuổi đam mê. Khi bước qua tuổi 20, tôi mong bản thân sẵn sàng cho những mục tiêu mình đặt ra”, cô nói.

Là ca sĩ tay ngang lấn sân phim ảnh, Han Sara về mặt diễn xuất còn nhiều hạn chế. Vì lẽ đó, học trò Đông Nhi nỗ lực nghiên cứu, trao đổi kịch bản cùng đạo diễn và các diễn viên. Ca sĩ sinh năm 2000 thừa nhận cũng vì điều này cô gặp nhiều áp lực, lo lắng khi phim vừa chuẩn bị được bấm máy. 

Trong phim, nữ ca sĩ trẻ kết hợp cùng bạn thân - ca sĩ Tùng Maru – cũng là người được fan và khán giả gán ghép tình cảm với cô suốt thời gian qua. Khi được đề cập đến thông tin hẹn hò, Han Sara khẳng định cô chỉ coi nam ca sĩ như một người anh thân thiết. Ngoài vai trò diễn viên, cả 2 còn tự sản xuất phần nhạc phim với 3 ca khúc trong dự án đều do họ sáng tác và thể hiện.

Han Sara sinh năm 2000, là cô gái Hàn Quốc gây chú ý từ khi tham gia Giọng hát Việt 2017. Sau cuộc thi, cô hoạt động ca hát chuyên nghiệp khi đầu quân về công ty quản lý của Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Nữ ca sĩ từng phát hành nhiều MV như Đếm cừu, Con gái khi yêu, Mình hẹn hò nhau đi thu hút nhiều triệu lượt xem trên YouTube. Bên cạnh âm nhạc, cô tham gia diễn xuất trong một số phim, nổi bật là dự án điện ảnh Siêu quậy có bầu. 

Tập 1 của web drama Đừng làm bạn nữa công chiếu vào lúc 19h ngày 4/11 trên kênh YouTube của Han Sara.

Trích đoạn trong web drama 'Đừng làm bạn nha'

Thúy Ngọc

Vợ chồng Đông Nhi hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Vợ chồng Đông Nhi hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi đến vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.