Teaser phim "Ngôi nhà bươm bướm":

Vắng mặt trên màn ảnh rộng thời gian dài kể từ sau "Song lang", Liên Bỉnh Phát tái xuất cùng Hoàng Yến Chibi trong bộ phim điện ảnh "Ngôi nhà bươm bướm".

Chỉ trong chưa đầy một phút của teaser, Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi đã làm cả các bậc phụ thân và khán giả bất ngờ bởi quyết định cưới vội chỉ sau một thời gian ngắn quen biết.

Nội dung phim “Ngôi nhà bươm bướm” xoay quanh câu chuyện nên duyên của Hoàng (Liên Bỉnh Phát) và Mai (Hoàng Yến Chibi). Bằng sự khôn khéo và lém lĩnh, Mai đã thuyết phục được bố mẹ từ Bắc vào Nam để gặp gỡ và bàn chuyện cưới hỏi của cả hai.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ rất êm đẹp cho đến khi cả hai bên gia đình đều bị phơi bày những bí mật “động trời” cùng sự khác biệt về mọi mặt.

Không còn hình thượng khó ưa của Dũng Thiên Lôi chuyên đòi nợ thuê trong "Song lang", cũng không phải là anh chàng hậu đậu trong show truyền hình thực tế "Chạy đi chờ chi", Liên Bỉnh Phát trong "Ngôi nhà bươm bướm" là một cậu chủ Hoàng điển trai, lịch lãm, thân hình sáu múi. Với vẻ ngoài quyến rũ và khả năng thả thính thượng thừa, Hoàng nhanh nhóng "cưa đổ" Ngọc Mai và quyết định đưa nàng về dinh.

{keywords}
Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi

Lột xác hoàn toàn từ sau "Tháng năm rực rỡ", Hoàng Yến Chibi trong teaser là là một cô công chúa xinh đẹp ngọt ngào được cưng chiều của cả nhà. Vai diễn Ngọc Mai của Hoàng Yến Chibi có phần ương bướng, lì lợm khi quyết liệt đòi lấy chồng sớm, đi ngược lại mong muốn của bố mẹ.

Bên cạnh bộ đôi Liên Bỉnh Phát - Hoàng Yến Chibi, “Ngôi nhà bươm bướm” còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, Xuân Trường… Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện dở khóc dở cười về câu chuyện tình duyên đầy trắc trở của cặp đôi trẻ.

"Ngôi nhà bươm bướm" sẽ ra rạp ngày 30/8 tới.

Hưng Nguyễn

Song - Song, Lý Thần - Phạm Băng Băng: Ngôn tình thả cho gió bay!

Song - Song, Lý Thần - Phạm Băng Băng: Ngôn tình thả cho gió bay!

Trong một ngày có đến hai cặp đôi đình đám Châu Á tuyên bố chia tay trong tiếc nuối. Trước đó, họ đều khiến bao người tan chảy bởi từng lời nói ngôn tình dành cho nhau nhưng đến nay, tất cả đều chỉ là quá khứ.