- Hoàng Phi – nam diễn viên đóng cặp cùng Miu Lê, gây chú ý vì loạt cảnh quay nguy hiểm trong phim 'Nắng 2'.

Clip hậu trường cảnh quay thót tim của Hoàng Phi trong Nắng 2: 

Nắng từng là một trong những phim điện ảnh thành công năm 2016 với doanh thu hơn 60 tỷ đồng. Bộ phim là câu chuyện cảm động của cô bé Nắng và người mẹ thiểu năng. Đây chính là lý do phần 2 của Nắng đang rất được khán giả trông chờ.

{keywords}

{keywords}
Hoàng Phi ngã sấp mặt, nhiều lần lăn lộn trên cát giữa trời nắng gắt ở Bình Thuận.

Trong Nắng 2 sẽ xuất hiện cặp đôi mới là Hoàng Phi – Miu Lê, được dự đoán là “trục xoay” chính cho phần này. Nhân vật do Hoàng Phi thủ vai có tên Hoàng. Anh là nhân vật then chốt tạo nên “bộ ba nghịch cảnh” cùng với tiểu thư Linh (Miu Lê đóng) và mẹ Mưa (Thu Trang đóng) trong chuyến hành trình bão táp chạy trốn giang hồ truy đuổi.

Đằng sau những phân đoạn xúc động lẫn gay cấn, nhân vật của Hoàng Phi dần hé lộ số phận gai góc nghiệt ngã, ẩn chứa nhiều bi kịch bất ngờ. Miu Lê tiết lộ, vai diễn của Hoàng Phi đóng vai trò quan trọng và then chốt, thậm chí không có nhân vật này thì không có Nắng 2.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hoàng Phi chấp nhận ngã đau, tự mình thực hiện cảnh leo trèo, lội sông để cảnh quay chân thực.

Để có những cảnh quay chân thật nhất, Hoàng Phi đã tự mình thực hiện những pha leo trèo, đu bám, lội sông, lăn lộn trên cát… rất nguy hiểm dù anh hoàn toàn có thể nhờ diễn viên đóng thế.

Nắng 2 sẽ ra mắt khán giả vào 31/8. 

Gia Bảo