Theo nhà sản xuất, đám cưới hai nhân vật chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) sẽ diễn ra trong tập 97 Hương vị tình thân phát sóng trên VTV1 vào ngày 1/9 tới. Tuy nhiên, khán giả sẽ phải đợi tới tối 3/9 mới được xem tiếp tập 98 của phim do khung giờ phát sóng ngày Quốc Khánh 2/9 phải nhường chỗ cho chương trình truyền hình trực tiếp Dáng hình đất nước. 

{keywords}
Đám cưới hai nhân vật chính sẽ diễn ra vào ngày 1/9. 

Hương vị tình thân đang là bộ phim nóng nhất trên sóng giờ vàng với mối tình nhiều sóng gió của hai nhân vật chính cũng như hành trình nhận cha con nhiều trắc trở của Nam và ông Sinh. Tuy nhiên, với những hình ảnh được tiết lộ gần đây thì có thể thấy ngày Nam nhận ông Sinh đã rất gần và một cuộc sống hạnh phúc đang chờ cô ở phía trước. 

{keywords}
Nam lột xác sành điệu sau khi trở thành phu nhân của Giám đốc Long. 

Trong khi đó, ở vài đoạn clip hậu trường rò rỉ, trong các tập tới nhân vật Tấn (Hồ Phong) sẽ vào tù còn bố con Nam sẽ vạch mặt bà Sa (Thu Hạnh). Thi (Thu Quỳnh) cũng phát hiện ra sự thật bố Dũng chính là người đã giết bố mình khiến mối quan hệ của hai chị em Thi - Dũng với bà Sa thay đổi hoàn toàn.

Vy Uyên 

Bà Bích 'Hương vị tình thân' sốc vì bình luận của khán giả

Bà Bích 'Hương vị tình thân' sốc vì bình luận của khán giả

Diễn viên Tú Oanh cho biết chị từng không dám xem phim 'Hương vị tình thân' thời gian đầu và choáng váng vì những comment trực tiếp của khán giả.