Trailer phim 'Cua lại vợ bầu'

Cua lại vợ bầu là bộ phim do Trấn Thành đóng chính từng gây chú ý phòng vé mùa phim Tết 2 năm trước với doanh thu 175 tỷ. Đây là một trong 9 tác phẩm được chọn trình chiếu trong chủ đề Phim Tết của Tuần phim Việt trên VTVGo, vừa chiếu mở màn tối 12/2. 

Cùng ngày, Cua lại vợ bầu cũng được đưa trở lại các rạp chiếu dù đã được công chiếu từ năm 2019. Điều này khiến nhiều người phản ứng, cho rằng Bố già hoãn chiếu với lý do để đảm bảo an toàn cho khán giả, thì tại sao lại đưa trở lại một bộ phim khác thay thế, nhất là khi đó lại là phim cũ thì khó chấp nhận. 

{keywords}
Trấn Thành và Lan Ngọc trong phim 'Cua lại vợ bầu'. 

Sau khi thông báo về việc Cua lại vợ bầu ra rạp bị phản ứng, Trấn Thành phải lên tiếng giải thích. "Phim Bố già là do tôi làm sản xuất nên trong tình hình dịch phức tạp như thế này, chúng tôi không thể nào công chiếu được. Cá nhân Trấn Thành cũng mong muốn bà con sẽ thưởng thức bộ phim này trong điều kiện thoải mái hơn khi tình hình dịch đã yên ổn. Vậy tại sao lại chiếu Cua lại vợ bầu? Làm sao em biết! Phim này em chỉ làm diễn viên ăn lương. Em không phải nhà sản xuất làm sao em quyết định được cái gì! Các anh chị hãy nhìn nhận rõ phần này chứ để trách oan tội em quá!". 

Trấn Thành cũng giải thích thêm: "Mùa Tết năm nay, những rạp lớn ở các thành phố lớn, theo chỉ thị phải tạm ngưng hoạt động. Nhưng ở các rạp có công suất nhỏ vừa ở các tỉnh mà người ta có thể kiểm soát được dịch vẫn hoạt động nên vẫn phải có phim cho họ chiếu chứ. Và vô tình lần này nhà sản xuất của Cua lại vợ bầu muốn tái chiếu thôi mà! Tôi đâu thể quyết định thay họ được! Chứ đâu phải tôi hoãn cái này rồi tung lại cái kia đâu". 

Quỳnh An

Trấn Thành đột ngột hủy họp báo ra mắt phim Tết 'Bố già'

Trấn Thành đột ngột hủy họp báo ra mắt phim Tết 'Bố già'

Cận ngày ra mắt phim 'Bố già' bản điện ảnh, MC Trấn Thành quyết định hủy toàn bộ hai buổi họp báo.