Phim cảnh sát hình sự "Mê cung" đã phát sóng tới tập 18 và ngày càng thu hút khán giả với những bất ngờ mới. Một trong những bất ngờ lớn nhất xuất hiện ở tập 18, khi nhân vật Đông Hòa do Việt Anh thủ vai lộ diện là một kẻ nham hiểm khi lập mưu thủ tiêu Thịnh ngáo một cách hoàn hảo. 

{keywords}
Đông Hòa được xây dựng là một nhân vật nhiều bất ngờ. 

Trong trích đoạn mới nhất liên quan đến nhân vật này, người xem phát hiện ra Đông Hòa mới chính là trùm cuối trong mọi chuyện. Hắn tỏ ra là một kẻ thông minh, nham hiểm và tính toán từng đường đi nước bước để qua mặt công an. "Tôi đã cài các chi tiết để đỡ đòn, công an sẽ không thể làm gì được chúng ta", Đông Hòa nói. 

{keywords}
Tưởng sẽ là anh rể của Khánh (Hồng Đăng) nhưng Đông Hòa (Việt Anh) cuối cùng cũng sa lưới. 

Tuy nhiên, lớp vỏ bọc luật sư cũng như anh trai của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) không che mắt được cảnh sát Khánh (Hồng Đăng), giúp cuộc đối đầu của hai nhân vật ngày hứa hẹn sẽ gay cấn tới tận phút chót. "Với tư cách là người sẽ bắt anh, tôi nghĩ trình độ của anh phải cao hơn nhiều", Khánh nói với Đông Hòa. 

{keywords}
Phát sốt với cảnh nóng của Việt Anh trong 'Mê cung'

Từng gây chú ý với vai Cao Thanh Lâm (Chạy án) và Phan Hải (Người phán xử), có thể nói Đông Hòa (Mê Cung) là vai diễn ấn tượng tiếp theo của Việt Anh, cũng là nhân vật khó đón nhất. Các tập tiếp theo của "Mê cung" lên sóng VTV3 vào thứ 4 và 5 hàng tuần. 

Mỹ Anh

Phát sốt với cảnh nóng của Việt Anh trong 'Mê cung'

Phát sốt với cảnh nóng của Việt Anh trong 'Mê cung'

Việt Anh có cảnh nóng kéo dài 1 phút trong tập 17 "Mê cung" phát sóng tối 19/6.