{keywords}
Trọng Nhân (ngoài cùng bên trái) cùng các diễn viên Quế Hằng, Diệu Hương, Hồng Đăng.

Lần đầu đóng cặp với diễn viên Diệu Hương (vai San), Trọng Nhân được đạo diễn Vũ Trường Khoa giao cho vai "phi công trẻ" Khang. Không chỉ kém tuổi trên phim, ngoài đời Trọng Nhân cũng kém Diệu Hương tới 3 tuổi. Anh cũng độc thân như Khang, trong khi Diệu Hương đã có gia đình.

Những tập gần đây của 'Hoa hồng trên ngực trái' chứng kiến diễn biến tình cảm quan trọng của Khang và San, khi San phát hiện mình có bầu và hai người đã chuyển về sống chung. Khang cũng đã bắt đầu xưng hô anh em với San thay vì chị và tôi như trước.

Tuy nhiên, hình ảnh nam diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ trong ngày đóng máy 'Hoa hồng trên ngực trái' khi Khang khóc nức nở trong vòng tay của San khiến nhiều người đoán già đoán non về một chuyện không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, nói về cái kết nhiều người chờ đợi giữa San và Khang, diễn viên Trọng Nhân chia sẻ với VietnamNet: "đó là cái kết happy ending mà mọi người mong chờ hai đứa". 

4 năm mới quay trở lại đóng phim, nhận lời vào vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái', Trọng Nhân đã bay từ Mỹ về Hà Nội trong nhiều tháng chỉ để tập trung cho vai diễn. Anh cũng duy trì mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong đoàn phim từ Diệu Hương, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh đến Mạnh Hưng.

Dù là diễn viên miền Nam duy nhất đóng với một ê kíp hoàn toàn là người Bắc nhưng Trọng Nhân nói anh không hề bị khớp. "Tôi thấy vui vẻ và mọi người cũng rất là quý tôi. Đây là đoàn phim tôi quý nhất vì mọi người trong đoàn rất dễ thương và thân nhau.

Lần đầu tiên tôi có cảm giác quấn quýt không muốn rời". Nam diễn viên 31 tuổi cho biết anh ước gì có thể quay phim tiếp nhưng khẳng định "phần 2 chắc chắn là sẽ không có".

{keywords}
Cảnh Khang khóc trong vòng tay San sắp lên sóng. 

'Hoa hồng trên ngực trái' còn 6 tập nữa là kết thúc và những cảnh quay khó nhất, tâm đắc nhất của Trọng Nhân sẽ xuất hiện trong các tập sắp phát sóng.

Nam diễn viên chia sẻ với VietnamNet: "Tôi là người dễ bị bạn diễn tác động vào cảm xúc. Riêng phim này tôi nhớ mãi cảnh tôi đóng với anh Quỳnh mà giờ nhắc tới tôi cũng muốn khóc. Đó là cảnh anh Quỳnh (vai Thái) nói 1 câu và tôi ôm anh ấy khóc. Lúc đó tôi nghĩ nếu ngoài đời thì tôi có thể sẽ xỉu luôn chứ không thể ôm chặt anh Quỳnh như vậy. Đến nỗi tôi ghìm mà anh Quỳnh không nhúc nhích được luôn. Xong cảnh đó anh ấy nói trời ơi sao em ôm anh chặt dữ vậy, không thở được luôn. Tôi nhớ mãi cảnh đó vì nó tạo cho tôi cảm giác thật nhất về nhân vật Khang".

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mỹ Anh

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ quan hệ đặc biệt với San

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ quan hệ đặc biệt với San

Lần đầu hợp tác nhưng Trọng Nhân và Diệu Hương rất ăn ý khi đóng cặp. Không những thế, họ còn trở thành bạn bè thân thiết ở đời thực. Nam diễn viên cho biết, anh và đàn chị rất quý nhau.