Tập cuối "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng tối nay sẽ chứng kiến cái kết hạnh phúc của Khuê - Bảo và San - Khang. 

Quyết định chấm dứt sự sống để hiến trái tim cho con gái đang nguy kịch, Thái (Ngọc Quỳnh) để lại niềm thương cảm cho tất cả mọi người trong gia đình. Trước khi mất, anh còn kịp ghi âm lại lời cuối cho Bống: "Bố có thể sẽ không đứng ở đó mỉm cười nhìn con tỉnh lại. Nhưng trái tim của bố luôn bên con, đập trong lồng ngực của con, sẽ buồn vui đến suốt đời cùng con. Bố yêu con, yêu em Mun rất nhiều". 

{keywords}
 
{keywords}
 Lời nhắn cuối cùng dành cho Bống. 

Còn Khuê (Hồng Diễm), cô quyết định mua nhà và mời mẹ Thái (Hoàng Cúc) về ở cùng để chăm sóc khiến bà vô cùng hạnh phúc. "Cuộc đời xoay vần thật không ngờ con nhỉ. Cuối cùng mẹ vẫn được ở với con, với hai cháu", bà nói. Khi chồng và con không còn, giờ đây bà vẫn được sống với con dâu và hai cháu. 

{keywords}
 Khuê quyết định đón mẹ Thái về chăm sóc. 

Trong khi cặp San (Diệu Hương) và Khang (Trọng Nhân) đón đứa con đầu lòng thì Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm) cũng có có cái kết viên mãn. Lần đầu tiên Khuê thắc mắc với Bảo: "Tại sao suốt ngày anh cứ đếm số thứ tự thế?" nhưng cô thừa nhận đó là dấu hiệu nhận biết của Bảo và thích anh như vậy. Bảo nói: "Thực ra anh cũng hay đếm thật nhưng anh nghĩ là đã có thứ nhất thì sẽ phải có thứ 2. Nhưng nếu em đồng ý làm người phụ nữ bên cạnh anh thì em mãi mãi là duy nhất".

{keywords}
 
{keywords}
 San - Khang và Khuê - Bảo đều có 'happy ending'.

Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập cuối lên sóng VTV3 tối thứ 5, 9/1. 

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 45, Khuê ôm Thái lần cuối, Bống nguy kịch

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 45, Khuê ôm Thái lần cuối, Bống nguy kịch

Khuê quyết định gạt bỏ mọi oán hận và tha thứ cho Thái. Còn Thái quyết định hiến tặng tim để cứu con gái nguy kịch.