Tập 7  'Hoa hồng trên ngực trái' lên sóng tối 28/8 có nhiều diễn biến kịch tính. Khuê (Hồng Diễm) quyết tìm gặp Trà (Lương Thanh) để nói chuyện nhưng không ngờ bị tiểu tam cao tay chơi lại. Không chỉ bị Thái (Ngọc Quỳnh) ép ly hôn, Khuê còn phải nhận cái tát nổ đom đóm mắt từ gã chồng vũ phu khiến cô phải chạy khỏi nhà. Trong khi đó, San (Diệu Hương) bị bà mẹ chồng tai quái xử lý khi giả mất trí nhớ để đánh chửi con dâu như kẻ thù rồi coi như không có chuyện gì xảy ra.

 

{keywords}{keywords}

 San tức điên khi phát hiện sự thật về mẹ chồng tai quái sau màn đuổi đánh con dâu. 

Trong tập 8 'Hoa hồng trên ngực trái' lên sóng tối nay, 29/8, San bất ngờ về nhà và nghe thấy bà Kim nói chuyện điện thoại. Cô đau đớn khi phát hiện ra mẹ chồng thực chất chỉ giả mất trí nhớ. "Để tôi kể sau, lần này các bà phải bái tôi làm sư phụ mới được", bà Kim vừa nói vừa cười khanh khách trong khi San chết lặng ngoài cửa. 

{keywords}
 
{keywords}
 Khuê chỉ thẳng mặt chồng nói trong khi Thái im bặt. 

Còn Khuê, sau khi bỏ đi qua đêm và uống say khướt với San, sáng hôm sau cô về nhà trong bộ dạng bệ rạc. Vẫn chưa tỉnh rượu hẳn, Khuê vừa khóc vừa chỉ tay vào mặt Thái nói: "Anh nói anh yêu tôi, anh nói sẽ chăm sóc tôi suốt đời. Giờ anh yêu cô ta chứ gì, vì cô ta trẻ chứ gì. Trẻ ý vì chưa đẻ thôi". Gã chồng vũ phu rất tức giận nhưng cứng họng không nói lại được lời nào. 

{keywords}
Em trai Khuê bị Trà hớp hồn mà không biết tiểu tam đang cặp kè với anh rể. 

Trong khi đó, em trai của Khuê (Trọng Lân) lại tìm đến công ty anh rể vòi tiền đầu tư làm ăn. Tuy nhiên thấy Trà mang giấy tờ vào ký, ông em rể liền nói: "Công ty anh công nhận toàn gái ngon, biết thế em không lấy vợ sớm" trong ánh mắt khó chịu của Thái. 

San sẽ làm gì để đối phó với mẹ chồng? Khuê sẽ ly hôn Thái? Diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 8 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối thứ 5, 29/8.

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 7, Trà tiểu tam bị Khuê chửi là 'đồ mất dạy'

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 7, Trà tiểu tam bị Khuê chửi là 'đồ mất dạy'

Không những không sợ, thái độ hỗn láo của Trà khiến Khuê sôi máu nhưng cô chỉ có thể nói đúng 1 câu với tiểu tam: "Đồ mất dạy".