Ở tập 4 'Hoa hồng trên ngực trái', nhân vật Bảo (Hồng Đăng) - anh trai San (Diệu Hương) bắt đầu xuất hiện. Tuy giàu có, có uy lực với em gái lẫn em rể nhưng đúng như San nói, cô ngờ có ngày chị dâu sẽ lại 'cắm sừng' anh trai khi ngửi thấy mùi nước hoa 'mời anh lên giường' của cô ả. 

{keywords}
 Bảo bình tĩnh khi bắt gặp Diễm ngoại tình. 

Đúng như dự đoán của San, trong tập 5 'Hoa hồng trên ngực trái' phát sóng ngày 21/8 tới, Bảo đã bắt quả tang vợ ngoại tình ở nhà nghỉ. Tuy nhiên Bảo rất bình tĩnh nói với vợ: "Diễm này, cái sừng này tôi sẽ nhận vì tôi cũng có khá nhiều sừng rồi, thêm 1 cái nữa cũng chẳng vấn đề gì. Nhưng tôi hy vọng chiều nay đi làm về, tôi sẽ không thấy bất cứ thứ gì liên quan tới cô trong nhà nữa". 

{keywords}
 Không chửi bới hay đánh vợ, Bảo khéo léo đuổi Diễm khỏi nhà. 

Trong khi đó, Khuê (Hồng Diễm) lại bắt đầu lo khi nghe tin báo từ trợ lý của Thái (Ngọc Quỳnh) rằng anh sẽ đi công tác. "Kiểu này tiếp khách uống rượu bệnh dạ dày lại tái phát mất", Khuê nói. Khi biết chồng sẽ đi cùng Trà (Lương Thanh), Khuê còn lo âu hơn nhiều lần. "Chú nói cô Trà ở công ty mình á? Chú nói chỉ có hai người họ đi với nhau á?". 

{keywords}
 Khuê lo lắng khi biết chồng đi công tác với tiểu tam. 

Còn Trà, cô nàng ngày càng lộ rõ âm mưu cho Thái vào tròng. Biết Thái đang nghe lén ngoài cửa, tiểu tam giả đò tâm sự với người quen khi được cảnh báo rằng con giáp thứ 13 luôn bị người đời phỉ nhổ: "Chẳng sao cả, em thấy vẫn ổn. Với lại em có nói với anh ấy là em yêu thầm anh ấy đâu. Như vậy thì cũng không tính là con giáp thứ 13". 

{keywords}

{keywords}

Trà cố tình để Thái nghe thấy mình sẵn sàng chấp nhận là kẻ đến sau. 

Bảo sẽ làm gì để trừng trị cô vợ mất nết? Khuê sẽ tìm cách để ngăn Thái đi công tác với Trà? Diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 5 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối thứ 4, 21/8.

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 4, Trà công khai tuyên bố cướp chồng Khuê

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 4, Trà công khai tuyên bố cướp chồng Khuê

Sau khi Khuê đến xin lỗi, Trà lên mặt thách thức cô và công khai tuyên bố đang qua lại với Thái.