"Hoa hồng trên ngực trái" tập 41 lên sóng tối nay vẫn xoay quanh tam giác tình yêu Bảo (Hồng Đăng) - Khuê (Hồng Diễm) và Thái (Ngọc Quỳnh). Gặp Khuê ở nhà hàng, Bảo lại tranh thủ buông vài câu ngôn tình khiến Khuê phải lên tiếng: "Sao ngày trước anh nói là anh khô khăn lắm mà, sao bây giờ anh sến sẩm thế". 

{keywords}
 Bảo thừa nhận đã đọc truyện ngôn tình để nói chuyện với Khuê. 

Trong một diễn biến khác, biết Khuê đang cần tiền mổ tim cho Bống, Bảo chủ động nói: "Em đưa tay đây anh mượn" nhưng không phải để nắm mà là để đặt tấm thẻ ngân hàng. Điều này khiến Khuê vô cùng cảm động. Cô nói: "Trước đây em vẫn nghĩ là may mắn không dành cho em nhưng từ khi gặp anh em biết là em đã nhầm".  

{keywords}
 Bảo muốn Khuê cầm thẻ ngân hàng để lo cho Bống. 

Về phía Khuê, sau khi biết chồng cũ sắp chết, cô chủ động tới nhà thuê của Thái chăm sóc cho anh. Khuê cũng bất ngờ vì San (Diệu Hương) đã chủ động gọi cho Thái bởi hai người vốn ghét nhau xưa nay. Hiểu suy nghĩ của Khuê, Thái nói: "Quỹ thời gian có nhiều nhặn gì nữa đâu, bây giờ anh chỉ quan tâm đến những người quan trọng, những thứ có thể bỏ qua được chắc chắn anh sẽ không bận lòng".

{keywords}
 Khuê chủ động chăm sóc cho Thái. 

 Cũng đoán định mình không còn nhiều thời gian, Thái đã viết lời cuối cho các con: "Bống, Mun, các con của bố! Ở một trường hợp xấu, rất có thể khi cuốn sổ này được mở ra bố đã không còn nữa". 

{keywords}
 Thái viết di chúc cho các con. 

Còn Khang (Trọng Nhân), tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa bác sĩ và Thái khiến anh rất sốc. "Cậu có thể đợi con gái cậu mổ xong. Nhưng con gái cậu mổ sớm hay muộn một chút cũng không ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng cậu thì có đấy. Giờ là lúc cậu phải chạy đua với thời gian đấy". 

{keywords}
 Khang tình cờ biết được thực trạng sức khỏe của anh trai. 

Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 41 sẽ lên sóng VTV3 tối thứ 4, 25/12.

Mời quý vị xem clip:

Mỹ Anh  

'Hoa hồng trên ngực trái': Thái quỳ xuống khóc xin Khuê quay lại

'Hoa hồng trên ngực trái': Thái quỳ xuống khóc xin Khuê quay lại

Biết mình bị ung thư và không còn nhiều thời gian để sống, Thái đã đến gặp Khuê và quỳ xuống xin cô tha thứ và quay lại.