Trong tập 41 "Hoa hồng trên ngực trái" sắp phát sóng, sau khi được bác sĩ thông báo tình hình sức khoẻ và biết mình không còn nhiều thời gian sau khi bị mắc ung thư dạ dày, Thái (Ngọc Quỳnh) quyết định đến tìm Khuê (Hồng Diễm).

Thái nói với vợ cũ trong nước mắt: "Em nói sẽ không bao giờ quay trở lại và anh vĩnh viễn không bao giờ còn cơ hội. Anh biết, đáng đời anh mà. Nhưng anh vẫn muốn xin em một lần, anh chưa bao giờ xin xỏ gì em, Khuê, bây giờ anh xin em quay lại với anh được không? Ngày xưa em nói em muốn anh quỳ gối xin lỗi em, được, anh quỳ xuống xin lỗi em". 

{keywords}
Thái khóc xin Khuê tha thứ. 

Không nhận được sự đồng ý của Khuê, Thái kiên trì theo đuổi để thuyết phục cô, thậm chí đến ngồi lỳ trong quán vợ cũ. Nhưng không may trong lúc đó, Thái bị ho ra máu, khiến đoạn clip bị đưa lên mạng, biến thành câu chuyện Thái là thực khách bị ngộ độc thực phẩm. Điều này khiến cả Khuê và San gặp rắc rối. 

{keywords}
 Thái ho ra máu trong quán của Khuê. 

Còn San (Diệu Hương), sau khi xác định sẽ đến với Khang (Trọng Nhân), cô nhận lời khuyên từ anh trai. Bảo (Hồng Đăng) nói với em gái: "Những đồ liên quan đến thằng Dũng đã vứt đi chưa? ví dụ như ảnh cưới, nhẫn cưới này, tất cả đồ kỷ niệm kỷ vật của thằng Dũng mày đã vứt đi chưa? Thứ nhất là để thằng Dũng dứt điểm với mày, thứ hai là để thằng Khang cảm thấy thoải mái. Thứ 3 để mày đỡ ỡm ờ, đứng núi này trông núi nọ". 

{keywords}
 Bảo khuyên San đoạn tuyệt với tất cả những gì liên quan đến Dũng để đến với Khang. 

Liệu Khuê có vì Thái sắp chết mà đồng ý quay lại với anh? San có nghe lời Bảo? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 41 sẽ lên sóng VTV3 tối thứ 4, 25/12.

Mỹ Anh  

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ kết phim, khẳng định không có phần 2

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ kết phim, khẳng định không có phần 2

Diễn viên Trọng Nhân - vai Khang trong 'Hoa hồng trên ngực trái' nói về cái kết nhiều người chờ đợi giữa "phi công trẻ" và "chị đẹp".