Trong tập 41 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tuần tới, diễn biến tình cảm của cặp Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) vẫn rất tốt đẹp. Gặp Khuê ở đầu ngõ lúc tan làm, Bảo trách yêu: "Anh không chỉ cạnh tranh với chồng cũ của em, lo con gái em có quý anh hay không mà anh còn phải chạy đua với thời gian nữa. Giờ quen được mấy cô start-up mệt lắm. Nhưng giờ ngày nào em cũng đi làm về muộn thế này, làm sao có thời gian dành cho anh".

{keywords}
 

Khi Khuê vừa cất lời và xưng "tôi", Bảo nắn ngay: "Tôi cái gì? giờ này còn tôi, phải là em với anh, hiểu chưa? là hai chúng ta". 

Còn Thái (Ngọc Quỳnh) đang đối diện với vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng. Sau khi làm hết các xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán Thái bị ung thư dạ dày. Thái hỏi thẳng bác sĩ: "Cơ may của tôi là bao nhiêu hả bác sĩ? với tình trạng này tôi còn bao nhiêu thời gian?". Khi nghe bác sĩ nói: "Không quá dài, còn phụ thuộc vào tinh thần, nghị lực sống của cậu. Nhưng tôi nghĩ việc cần làm là cậu nên nhập viện điều trị ngay" khiến Thái hoàn toàn suy sụp. Bống sắp mổ tim, Thái cần thời gian để sắp xếp mọi việc. 

{keywords}
Thái gần như suy sụp khi biết mình đối mặt với cửa tử. 

Còn cặp Khang (Trọng Nhân) và San (Diệu Hương) ngày càng dành nhiều tình cảm cho nhau. Dùng chiêu để San ghen, Khang gần như đã đạt được mục đích. Về đến cửa, anh giả vờ gọi điện cho cô gái khác, thậm chí nói về chuyện 'thương hoa tiếc ngọc' khiến San ghen ra mặt. Khi Khang khoe mới ký được hợp đồng, San đùng đùng bỏ đi: "Đi mà khoe ngọc ngà châu báu của anh ấy". 

{keywords}
 San bắt đầu ghen với Khang. 

Khuê và Bảo sẽ còn tiến xa đến đâu? Khuê có chọn quay về chăm sóc cho Thái khi biết chồng cũ gặp trọng bệnh? San và Khang sẽ làm đám cưới? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 41 sẽ lên sóng VTV3 tối thứ 4, 25/12.

Mỹ Anh  

'Hoa hồng trên ngực trái' khiến khán giả phát sốt với cảnh Bảo ôm Khuê

'Hoa hồng trên ngực trái' khiến khán giả phát sốt với cảnh Bảo ôm Khuê

Việc Bảo chính thức đến với Khuê qua những phân cảnh "tình bể bình" trong tập 40 "Hoa hồng trên ngực trái" hút triệu lượt xem sau vài giờ.