Trong tập 39 "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng tối 18/12, Bảo (Hồng Đăng) sau khi được Khuê (Hồng Diễm) bật đèn xanh đã lần đầu trải lòng với cô: "Em cũng biết rồi đấy. Anh từng có gia đình, cũng từng trải qua mấy cuộc tình. Tất cả họ đều rời bỏ anh và nói anh khô khan, cứng nhắc, lúc nào mở miệng ra cũng chỉ biết thứ nhất, thứ hai, chả bao giờ đến được chủ nhật cả. Cũng có thể là do anh không được lãng mạn cho lắm và khả năng phán đoán tâm lý phụ nữ kém nên là nếu như sau này mà em sẵn sàng thì em có thể phát cho anh một tín hiệu rõ rõ một chút". 

{keywords}
 
{keywords}
 Khuê nghe Bảo tâm sự mà không phản ứng mạnh như mọi khi. 

Nhận ra tình cảm Bảo dành cho mình và biết San (Diệu Hương) không mấy ủng hộ việc mình yêu anh trai vì quá chênh lệch, Khuê thăm dò bạn thân: "Đúng là cuộc đời tao có rất ít cơ hội để gặp được người tốt như anh Bảo. Nhưng nếu giả sử như có một ngày nào đó tao thử bắt đầu với anh mày thì mày có căm ghét tao không?". 

{keywords}
 
{keywords}
 Khuê hỏi ý kiến San về việc tiến tới với Bảo. 

Trong khi đó, San lần đầu gặp mặt mẹ Khang (Trọng Nhân). Cô nói hết sự băn khoăn của mình với mẹ chồng tương lai: "Khang trước đây là nhân viên của cháu. Cháu nhiều tuổi hơn Khang. Cháu từng kết hôn và đã thất bại trong hôn nhân. Cô là mẹ của Khang, có lẽ hơn ai hết cô nhìn thấy sự chênh lệch của chúng cháu".

{keywords}
 Mẹ Khang hết lòng ủng hộ San đến với con trai. 

Trái với dự đoán của San, mẹ Khang nói: "Có vẻ cô đã hiểu ra vấn đề rồi đây. Cháu thì lo lắng về sự chênh lệch. Có vẻ như là cháu đang ở thế yếu đúng không? Nỗi bận tâm của hai đứa lại khác nhau. Cháu thì lo lắng về sự chênh lệch còn thằng Khang dường như nó chỉ lo là cháu chưa đủ yêu nó. San này, sự chênh lệch có quan trọng đến thế không?". 

{keywords}
 Mẹ Khang chạm mặt với mẹ Thái sau nhiều năm. 

 Vừa nói chuyện xong với San, ra ngoài mẹ Khang (Quế Hằng) bất ngờ chạm mặt mẹ Thái (Hoàng Cúc). Hai người phụ nữ từng chung một người đàn ông nhìn nhau toé lửa. 

Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 39 sẽ lên sóng VTV3 tối thứ 4, 18/12.

Mỹ Anh  

Bảo 'Hoa hồng trên ngực trái' đăng ảnh thời 45kg, tiết lộ tình yêu gần 20 năm với vợ

Bảo 'Hoa hồng trên ngực trái' đăng ảnh thời 45kg, tiết lộ tình yêu gần 20 năm với vợ

Nam diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng ảnh khi còn học cấp 3 với ngoại hình khác hẳn hiện tại.