Trong 'Hoa hồng trên ngực trái tập 35 lên sóng tối 4/12, Khang (Trọng Nhân) đã lấy hết dũng khí để tỏ tình với San (Diệu Hương) sau bao tháng ngày yêu thầm "chị đẹp". Chọn đúng lúc San đang buồn, Khang nói lời an ủi, chọc cho San vui trở lại: "Người nào mà lỡ làm chị đẹp ghét rồi, người đó sẽ không bao giờ sống nổi với chị đẹp đúng không?".

Trong khi San vẫn còn rưng rưng thì Khang tiếp lời: "Nhưng mà tôi biết chắc một điều là chị đẹp sẽ không bao giờ ghét tôi. Tôi thích chị, rất thích". Nghe được lời tỏ tình từ Khang, San vô cùng bất ngờ và lại có chút mủi lòng.

{keywords}
San bất ngờ nhận lời tỏ tình từ Khang.

Về phía Bảo (Hồng Đăng), anh lại một lần nữa bị Khuê (Hồng Diễm) từ chối thẳng thừng. Năm lần bảy lượt không được Khuê chấp nhận tình cảm, Bảo hỏi Khuê rằng liệu vấn đề có phải nằm ở việc anh khô khan, cứng nhắc, không hiểu tâm lý phụ nữ hay không?... Tuy nhiên, Khuê lại một mực khẳng định rằng thứ cô quan tâm bây giờ là công việc chứ không phải tình yêu.

{keywords}
Khuê một lần nữa phũ phàng từ chối tình cảm của Bảo dành cho.

Ở một diễn biến khác, cô Ngọc - đầu bếp nổi tiếng đã tìm gặp Khuê để nói chuyện. Cô tỏ ra khá hài lòng và mong muốn cùng Khuê biến chuỗi cửa hàng cung ứng thực phẩm sạch thành một chu trình chế biến thức ăn khép kín.

Diễn biến chi tiết tập 35 Hoa hồng trên ngực trái sẽ lúc 21h40 tối 4/12 trên VTV3.

T.N

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 34, San phản đối dữ dội việc Bảo yêu Khuê

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 34, San phản đối dữ dội việc Bảo yêu Khuê

Khi biết Bảo yêu Khuê, San đã tìm mọi lý do phản đối khiến cả hai đều bất ngờ.