"Hoa hồng trên ngực trái" tập 33 phát sóng tối 27/11 sẽ có nhiều diễn biến quan trọng. 

Ngân (Lương Giang) - người yêu cũ của Bảo (Hồng Đăng) đã tìm cách khơi chuyện để dằn mặt Khuê (Hồng Diễm). 

Nhân lúc Khuê tới công ty đưa cơm, Ngân hỏi: "Tôi thấy cô với cô San cùng hai đứa bé đến nhà anh Bảo, đó là con cô à. Trông cô trẻ thế này mà đã có con gái lớn thế. Chắc cô lấy chồng sớm phải không? thế chồng cô đâu rồi?". Khi Khuê trả lời rằng cô đã ly hôn, Ngân liền lấy cớ sỉ nhục: "Ly hôn, hai đứa con, tôi đang tự hỏi cô lấy đâu sự tự tin để chèo kéo anh Bảo như thế?". 

{keywords}
 Ngân tìm cơ hội lăng nhục Khuê. 

Khi biết chuyện và gặp sự kháng cự của Khuê, Bảo đã chính thức ngỏ lời với cô: "Chuyện hiểu lầm tình cảm giữa anh và em khiến em bức xúc thế à? Nếu một nửa trong đấy là sự thật thì sao? Đúng là không có chuyện em chèo kéo anh mà là anh thích em. Anh thích em thực sự". 

{keywords}
 
{keywords}
 Bảo thừa nhận thích Khuê. 

Trong khi đó, Khang (Trọng Nhân) đã chính thức mời Thái (Ngọc Quỳnh) về công ty làm việc. Dù Khang nói anh tin Thái sẽ làm tốt hơn mình, nhưng Thái vẫn hỏi cậu em: "Cậu không sợ tôi lại làm nó phá sản nữa à?".

{keywords}
 Thái được Khang mời về công ty làm việc. 

Khuê liệu có đón nhận tình cảm của Bảo? Ngân có phá được chuyện của Bảo? Thái sẽ giúp được Khang phát triển công ty như kỳ vọng? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 33 lên sóng VTV3 tối mai, thứ 4, 27/11. 

Mỹ Anh 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 32, Khuê xin nghỉ việc, Khang mắng sếp vì San

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 32, Khuê xin nghỉ việc, Khang mắng sếp vì San

Những tưởng mọi việc đang tốt đẹp, Bảo ngỡ ngàng khi Khuê đột ngột xin nghỉ làm. Trong khi đó, Khang ngày càng thể hiện tình cảm dành cho San cũng như vị trí ở công ty.