Ngày Thái (Ngọc Quỳnh) trả giá đã đến trong tập 24 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối nay. Không chỉ gặp khó khăn trong việc làm ăn, Thái còn bị đàn em chỉ đạo thay đổi vật liệu dẫn đến công ty phải đền bù vì chất lượng công trình kém. Không chỉ có vậy, Hùng (Mạnh Hưng) còn lừa kế toán cầm nửa tỉ cao chạy xa bay khiến Thái càng rơi vào cảnh khốn cùng và buộc phải bán căn nhà ở quê từng mua cho bố mẹ Khuê.

{keywords}
 Thái phát hiện Hùng chính là người chỉ đạo thay đổi vật liệu dẫn đến chất lượng công trình kém. 

Chưa hết, Thái còn điên đầu vì phát hiện ra sự thật về hồ ly tinh mình rước về nhà. Biết Trà (Lương Thanh) chỉ mang thai con gái chứ không phải đứa con trai có thể giúp mình đổi vận, Thái hùng hổ về nhà lao tới tát người tình ngã lăn ra giường. Cũng giống như Khuê, Thái lên gối, tát, túm tóc, bóp cổ Trà như kẻ thù để tra hỏi lý do vì sao cô nàng lại lừa mình. 

{keywords}
 Thái xuống đòn với Trà như kẻ thù khi phát hiện mình bị lừa. 

Còn Khuê (Hồng Diễm), vì không thể kiếm nổi việc làm nên cô đành gọi điện cho Bảo (Hồng Đăng) để xin việc và ngay lập tức được anh nhận vào làm. 

Trà sẽ cuốn gói khỏi nhà khi bị Thái phát hiện sự thật? Thái sẽ làm gì khi bị cả người tình lẫn trợ lý phản bội đến tán gia bại sản? Tình cảm của Khuê và Bảo sẽ diễn biến ra sao khi hai người làm chung một chỗ? 

{keywords}
 Khuê gọi điện cho Bảo nhờ giúp đỡ đúng lúc anh đang ăn tối với vợ cũ. 

Diễn biến chi tiết tập 24 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng lúc 21h40 tối nay, 24/10 trên VTV3.

Mỹ Anh

Nhan sắc thật của Trà tiểu tam, nhân vật bị ghét nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Nhan sắc thật của Trà tiểu tam, nhân vật bị ghét nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Không sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng Lương Thanh lại có nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng.