Trong tập 23 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối mai, 23/10, bé Bống mất tích một cách khó hiểu khiến mẹ Thái (Hoàng Cúc) hốt hoảng và cả gia đình náo loạn. Liệu có phải vì nhiều lần "bóc phốt" và cản đường Trà (Lương Thanh) khiến Bống (Hồng Nhung) phải chịu hậu quả? 

{keywords}
Mẹ Thái hốt hoảng vì không tìm thấy bé Bống. 

Trong khi đó, do làm ăn thất bại phải liên tục tìm đến ngân hàng và tín dụng đen vay nợ, Thái (Ngọc Quỳnh) không còn khả năng chi trả. Đứa con trong bụng Trà được cho là sẽ giúp Thái đổi vận mãi vẫn chưa chào đời khiến Thái buộc phải rao bán ngôi nhà ở quê từng mua cho bố mẹ Khuê. 

{keywords}
Thái rao bán căn nhà ở quê từng mua cho bố mẹ Khuê. 

Thấy mấy người tìm đến, mẹ Khuê hốt hoảng nói: "Giấy tờ không đứng tên tôi, sổ tôi không cầm có mà bán vào mắt à? Mà làm sao?". Người môi giới đất thông báo: "Tôi được chính chủ đất ủy quyền cho tôi môi giới để bán mảnh đất này cho nên hôm nay tôi mới dẫn khách đến để xem" khiến cả gia đình Khuê ngã ngửa. 

{keywords}
San và Dũng cuối cùng cũng ra tòa ly hôn. 

Còn San (Diệu Hương) và Dũng (Ngọc Quang) đã không thể cứu vãn cuộc hôn nhân và dắt nhau ra tòa ly hôn. San nói trong nước mắt: "Dù thế nào em cũng mong anh được hạnh phúc". Đến phút cuối cùng, Dũng vẫn khiến San thất vọng khi nói anh quyết định chọn mẹ: "Anh xin lỗi, mong em hiểu cho anh. Nếu anh chọn em thì anh sẽ trở thành một thằng bất hiếu". 

Diễn biến chi tiết tập 23 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng lúc 21h40 tối thứ 4 (23/10) trên VTV3. 

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 22, Trà bị Thái đánh vì lộ chuyện mang thai con gái

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 22, Trà bị Thái đánh vì lộ chuyện mang thai con gái

Khi biết đứa con trong bụng người tình không phải con trai, lại chính từ miệng con gái mình nói ra, Thái đã đánh Trà một trận lên bờ xuống ruộng.