Trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 23 phát sóng tối nay, trước sự mất tích của bé Bống, Khuê (Hồng Diễm) đã tìm gặp Thái (Ngọc Quỳnh) để thể hiện thái độ và quyết tâm giành lại quyền nuôi con. "Tôi không còn là con Khuê của ngày xưa nữa. Tôi cấm, cấm tất cả mọi người, không ai được đụng vào con tôi hết, kể cả là bố nó hay người đang mang bầu với bố nó. Anh hiểu chưa. Cho dù đến chết tôi cũng giành bằng được quyền nuôi con", Khuê nói với Thái bằng thái độ gay gắt khiến chồng cũ cứng cọng.

{keywords}
 
{keywords}
 Khuê thông báo không còn là con người trước đây. 

Về phía Bảo (Hồng Đăng), anh bắt đầu thay đổi thái độ và dần có tình cảm với Khuê sau hàng loạt hiểu lầm. Khi Khuê nói: "Tôi sẽ tự lo được, anh không cần phải áy náy vì chuyện trước đâu", Bảo liền đáp: "Tôi không áy náy, mà thực ra cô là người phụ nữ đáng được tôn trọng". Sau đó Bảo mượn điện thoại của Khuê lưu số mình vào máy với lời nhắn: "Đây là số điện thoại của tôi. Nếu cần tôi giúp đỡ cái gì, cứ gọi cho tôi".

{keywords}
 Bảo tự tay lưu số điện thoại của mình vào máy của Khuê. 

Cũng trong tập này, cuộc gặp gỡ của Dung (Kiều Thanh) và ông Thông (Công Lý) cho thấy gã thầy bói có vẻ là trùm cuối đứng sau giật dây mọi chuyện. "Nếu ông không tin tôi thì tôi cũng không biết làm cách nào", Dung nói. Câu trả lời của thầy Thông khiến nhiều người nghi ngờ đây chính là đạo diễn của mọi chuyện liên quan đến Trà - Thái. "Chị nói vậy thì tôi tạm tin chị nhưng nếu tất cả thông tin đó bị lộ ra ngoài, chị sẽ không yên với tôi đâu".  

{keywords}
 
{keywords}
 Cuộc nói chuyện của Dung và Thông hé lộ nhiều điều.

Diễn biến chi tiết tập 23 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng lúc 21h40 tối nay, 23/10 trên VTV3. 

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 23, Trà bắt cóc con gái Thái để bịt miệng?

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 23, Trà bắt cóc con gái Thái để bịt miệng?

Sau nhiều lần chọc giận Trà và "bóc phốt" cái thai trong bụng mẹ kế là con gái, Bống mất tích một cách khó hiểu.